Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U mới nhất tối 29/7

Chủ Nhật 29/07/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng M.U 2018 đang nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM. Và hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin đồn nóng nhất của Quỷ đỏ ngày 29/07.

Động thái cho thấy Harry Kane đang rất gần M.U

Trong một diễn biến mới nhất, 2 nhà cái Paddy Power và Betfair bất ngờ giảm tỷ lệ đặt cược từ 33/1 (đặt 1 ăn 33) xuống chỉ còn 4/1 cho khả năng tiền đạo Harry Kane cập bến M.U. Đây là dấu hiệu cho thấy tiền đạo người Anh có khả năng lớn gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Chuyển nhượng MU mới nhất tối 297 hình ảnh
Tỷ lệ cược Harry Kane tới M.U giảm đột biến

Juve bán 3 ngôi sao để đón Pogba

Tờ Mirror đưa tin, Juventus đã lên kế hoạch bán sao để dồn tiền đưa Paul Pogba trở lại. Theo đó, 'Bà đầm già' sẵn sàng đẩy tiền vệ Miralem Pjanic, tiền đạo Gonzalo Higuain cùng trung vệ Daniele Rugani đi. Bộ ba này có thể giúp nhà đương kim vô địch Serie A thu về khoảng 200 triệu bảng.

“Quỷ đỏ” hỏi mua Yerry Mina

Theo đài RMC Sport, CLB Man United vừa gửi lời đề nghị có trị giá 40 triệu euro để hỏi mua trung vệ người Colombia từ Barcelona. Trước đó, mặc dù đã chơi rất hay tại World Cup 2018 nhưng Yerry Mina vẫn rơi vào danh sách cần thanh lý của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”. Và ngay lập tức Mina lọt vào danh sách chuyển nhượng M.U hè này.

M.U nhận tin vui từ vụ Kovacic

Theo tờ Don Balon, Kovacic vừa đề đạt nguyện vọng ra đi với HLV Lopetegui và BLĐ đội bóng sau khi trở lại từ kỳ nghỉ hè và đã được chấp thuận. Nguồn tin này cho biết thêm câu chuyện kết thúc “dễ dàng” như vậy bởi chủ tịch Perez đang muốn chiêu mộ Thiago từ Bayern. Giá của Kovacic sẽ rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Luke Shaw khẳng định trung thành với M.U

Trong bối cảnh không được HLV Mourinho trọng dụng, hậu vệ cánh Luke Shaw vẫn tự tin khẳng định anh sẽ cố gắng tập luyện để ra sân cho Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Anh cho biết: “Tôi tập luyện rất chăm chỉ, không vì những người chỉ trích mà vì chính bản thân tôi. Tôi muốn có thể trạng tốt nhất trước mùa giải mới. Tôi muốn mình có hình ảnh tốt hơn 10 lần hiện tại. Tôi sẽ ở lại M.U trừ khi HLV Mourinho nói rằng tôi không còn trong kế hoạch của ông ấy. Tôi không muốn ở đây chỉ để nhận lương, tôi muốn chơi bóng. Đừng quên tôi vẫn còn rất trẻ và còn cả sự nghiệp phía trước”.

HLV Mourinho muốn có thêm 2 tân binh

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông đã đưa ra một bản danh sách rút gọn 5 mục tiêu mà mình yêu cầu cho một vị trí và gửi đến phó chủ tịch Ed Woodward cách đây vài tháng trước. "Tôi muốn có thêm 2 cầu thủ nữa. Nhưng có thể chỉ có một người sẽ đến đây, là có thể thôi."

Hai điều kiện để Lewandowski gia nhập M.U

Theo báo giới Anh, tiền đạo Lewandowski chỉ có thể cấp bến Old Trafford nếu M.U đáp ứng hai điều kiện. Đó là việc Quỷ đỏ phải trả cho Bayern Munich số tiền chuyển nhượng 70 triệu bảng. Hai là M.U phải trả lương cho chân sút người Ba Lan ở mức 505.000 bảng/tuần, bằng với Alexis Sanchez.

M.U đảm bảo tương lai của Bailly

Theo tờ Manchestereveningnews đưa tin, BLĐ “Quỷ đỏ” vừa có buổi nói chuyện riêng với trung vệ người Bờ biển Ngà. Theo đó, M.U sẽ không bán Bailly với bất kỳ giá nào và đảm bảo tương lai cho cầu thủ này ngay cả khi đội bóng đem về những cầu thủ mới đá cùng vị trí.

Điểm tin bóng đá tối 29/7: Vừa sang Man City, bom tấn đã dính chấn thương
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/7.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X