Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 24/05

Thứ Sáu 24/05/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 24/05.

MU muốn nhờ cậy Van der Sar vụ De Ligt

Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 2405 hình ảnh

MU muốn Edwin van der Sar giúp sức vụ De Ligt


MU vẫn hy vọng sở hữu De Ligt. Quỷ đỏ đang rất muốn Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar tác động qua đó có được ngôi sao người Hà Lan.


Benfica chỉ bán Felix cho MU nếu...


Benfica nói về tương lai Joao Felix. Đội bóng của Bồ Đào Nha tuyên bố chỉ bán cầu thủ 19 tuổi nếu có đội bóng nào chi 120 triệu euro giải phóng hợp đồng của anh với Benfica.


M.U nhanh tay cuỗm được sao trẻ Ajax


M.U sắp có Dillon Hoogewerf của Ajax. Sao trẻ mới 16 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở đội trẻ của gã khổng lồ Hà Lan. Hoogewerf được xem như một thần đồng của Ajax. Ở giải U17 Hà Lan, mũi công này đóng góp 10 bàn, 6 kiến tạo chỉ sau 18 trận. Dĩ nhiên, Hoogewerf được xem như một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của xứ hoa tulip.


Từ bỏ Wan-Bissaka, MU chuyển hướng sang sao PSG

Thomas Meunier cua PSG

MU quan tâm Thomas Meunier của PSG


M.U muốn mua Thomas Meunier của Paris Saint-Germain thay thế Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ phải người Anh bị Crystal Palace hét giá quá cao và Quỷ đỏ không tiếp tục theo đuổi.


Đây! Động thái cho thấy MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata


MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata. Bằng chứng là ngôi sao người Tây Ban Nha vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu sân nhà mùa tới của M.U.

Đây! Động thái cho thấy MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata
MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata. Bằng chứng là ngôi sao người Tây Ban Nha vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu sân nhà mùa tới của M.U.
Inter đưa ra lời đề nghị khó cưỡng để thuyết phục MU nhượng Lukaku


Theo đó, Nerazzurri sẽ gửi tới M.U lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, kèm theo tiền vệ Ivan Perisic để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Trong đó, Perisic vốn là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Anh vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã thất bại dù họ ra giá 44 triệu bảng.


MU bất ngờ nhắm sao Barca thay thế Valencia

MU muon mua  Nelson Semedo nang cap canh phai

MU muốn mua Nelson Semedo nâng cấp cánh phải


MU muốn mua Nelson Semedo của Barca ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này. Hậu vệ người Bồ được cho là sự thay thế cho Antonio Valencia.


MU hoãn ngày ra mắt tân binh đầu tiên vì thảm kịch bất ngờ


Cha Daniel James đột ngột qua đời ở tuổi 60 và thương vụ chuyển nhượng cập bến Old Trafford của tiền vệ chạy cánh 21 tuổi người Xứ Wales đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Daniel James dự kiến sẽ ký hợp đồng với M.U vào đầu tháng 6.


MU chỉ chấp nhận mua Antoine Griezmann nếu...


MU ký hợp đồng với Antoine Griezmann nếu Lukaku ra đi. Đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Ngôi sao người Pháp đã xác nhận rời Atletico nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.


Thêm một thủ môn tài năng được MU nhắm thay De Gea


MU muốn mua thủ môn Donnarumma của AC Milan. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 20 tuổi như sự thay thế cho David de Gea. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Thêm một thủ môn tài năng được MU nhắm thay De Gea
MU muốn mua thủ môn Donnarumma của AC Milan. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 20 tuổi như sự thay thế cho David de Gea.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X