Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sau Wan-Bissaka MU cần thêm 6 bản hợp đồng nữa"

Thứ Bảy 29/06/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, cựu HLV Tottenham đã có những lời khuyên dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Harry Redknapp khuyên MU mua thêm 6 cầu thủ


Sau một mùa giải thất bại, M.U sẽ tích cực mua sắm ở Hè 2019. HLV Solskjaer sẽ được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh. Đến thời điểm hiện tại, M.U đã có Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. MU cũng đạt được thỏa thuận mua Aaron Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng.
 
Harry Redknapp nói về chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

Sau Wan-Bissaka, HLV Solskjaer cần thêm 6 cầu thủ nữa


HLV Solskjaer và BLĐ M.U vẫn đang tích cực đàm phán qua đó đưa về thêm những cầu thủ mới. M.U cần thêm một tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một cầu thủ tấn công đa năng. 

Theo Mirror, Sau Wan-Bissaka, MU chi thêm 85 triệu bảng cho bộ đôi người Anh, trong đó 60 triệu bảng cho James Maddison của Leicester và 25 triệu bảng cho Sean Longstaff của Newcastle. Trong một phát biểu mới nhất, Harry Redknapp nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, cựu HLV Tottenham đã có những lời khuyên dành cho đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ rằng Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ thực sự khốc liệt. Ngoài Top 6 đội bóng lớn, những Wolves, West Ham và Everton cũng rất mạnh, Leicester cũng không thể coi thường. Cuộc đua vào Top 4 sẽ thực sự khó lường”.

“Tôi không biết Arsenal sẽ mạnh thế nào ở mùa giải tới, song tôi lo lắng cho M.U. Với chỉ Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, tôi không thấy khả năng họ vào Top 4. Để có thể giành vé dự Champions League mùa tới, M.U cần 4, 5 hoặc thậm chí là 6 cầu thủ mới”.

“MU cần đưa về những cầu  thủ tốt, qua đó giúp Ole Gunnar Solskjaer tăng thêm cơ hội thành công. M.U sẽ chưa thể hướng đến những danh hiệu ngay lập tức, nhưng họ cần thêm những cầu thủ mới để xây dựng đội hình, đồng thời hướng đến một tấm vé dự C1”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X