Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Darmian sang Barca, Alexis Sanchez từ chối Inter Milan

Thứ Ba 30/07/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất sắp chia tay Matteo Darmian, ở chiều ngược lại họ nhiều khả năng sẽ không thể thanh lý thành công Alexis Sanchez.

Matteo Darmian có thể cập bến Barca


Trong những mùa giải gần đây, Matteo Darmian không được trọng dụng trong màu áo MU. Mùa giải vừa rồi cầu thủ sinh năm 1989 chỉ ra sân có 6 lần trên mọi đấu trường. Từ khi đến Man đỏ vào năm 2015, những gì Darmian thể hiện là không quá ấn tượng.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Chia tay Darmian giữ Sanchez hình ảnh

Barca quan tâm Matteo Darmian


Chán nản với việc không có cơ hội ra sân, cầu thủ 30 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. Matteo Darmian muốn trở lại Italia, hiện Inter Milan và Juventus là hai đội bóng muốn có cầu thủ từng khoác áo Torino. Theo báo chí Anh, MU chỉ muốn thu về 5.4 triệu bảng từ Darmian.

Quỷ đỏ đã có Young, Dalot và tân binh Aaron Wan-Bissaka ở cánh phải, họ không cần đến sự phục vụ của cầu thủ người Italia, MU muốn nhanh chóng thanh lý hậu vệ này. Trong một diễn biến mới nhất, Darmian lại có thêm một bến đỗ tiềm năng.

Chuyển nhượng MU mới nhất sắp chia tay Matteo Darmian, theo ESPN, Barca là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989. Đội bóng của TBN hiểu rằng cầu thủ 30 tuổi có thể chơi được ở hai cánh, bởi vậy họ muốn đưa anh về Camp Nou, qua đó dự phòng cho Jordi Alba.

Barca tin rằng số tiền bỏ ra để có Darmian sẽ ít hơn rất nhiều so với việc chi một số tiền lớn mua unior Firpo hay Philipp Max. Đội bóng xứ Catalan sẽ nhanh chóng đàm phán, qua đó nuôi hy vọng sở hữu ngôi sao của Man đỏ.

Ưu tiên hàng đầu của Darmian là được ra sân thường xuyên, bởi vậy nếu Barca không hứa tạo điều kiện ra sân cho cầu thủ này, khả năng họ bị từ chối là hoàn toàn có thể.


Sanchez không tới Inter Milan


Tương lai Alexis Sanchez cũng được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Chile thi đấu thất vọng kể từ khi cập bến Old Trafford, mùa trước anh chỉ ghi 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Những gì Sanchez thể hiện không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở MU.
 
Alexis Sanchez

Alexis Sanchez quyết không rời MU


Đội chủ sân Old Trafford không hài lòng với phong độ của Sanchez, họ muốn đẩy anh ra đi qua đó đưa về những nhân tố mới. MU chỉ muốn thu về từ 20 đến 25 triệu bảng từ cầu thủ người Chile, Inter Milan được cho là hứng thú với thương vụ này.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với MU. Cầu thủ mang áo số 7 đã có cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer, anh muốn được trao thêm cơ hội ở mùa giải tới, cầu thủ này sẽ không rời Old Trafford.

HLV Solskjaer cũng đã tôn trọng ý kiến của cầu thủ người Chile, ông sẽ tiếp tục sử dụng cầu thủ này ở mùa giải tới. Hiện Sanchez đang nỗ lực tìm lại phong độ tốt nhất của mình, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X