Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Liverpool ở Hè 2019

Thứ Bảy 29/06/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Lữ đoàn đỏ ở phiên chợ Hè 2019.

Liverpool sẽ không mua sao lớn


Hè 2018, Liverpool là đội mua sắm nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố Cảng bỏ ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình, những tân binh chất lượng như Fabinho hay Alisson đã giúp họ trở thành á quân ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.
 
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 hình ảnh

HLV Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool ở Hè 2019


Sau một kỳ chuyển nhượng thành công, Liverpool được cho là sẽ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019 qua đó tiếp tục hướng đến những danh hiệu. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra. HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Lữ đoàn đỏ ở phiên chợ Hè 2019.

“Chúng tôi không có hứng thú với những bản hợp đồng có giá hàng trăm triệu bảng. Đội hình hiện tại của Liverpool đủ để đánh bại bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019, tất nhiên chúng tôi vẫn sẽ có những tân binh”.

“Liverpool sẽ chỉ lắp ghép một vài chi tiết nhỏ, chúng tôi sẽ không có những bản hợp đồng có giá trị lớn. Tôi đã nói điều này vào cuối mùa giải 2018/19 và khẳng định một lần nữa. Liverpool có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy chúng tôi luôn phải thực hiện đúng kế hoạch của mình”.

Với những lời phát biểu của HLV Klopp, thông tin Liverpool mua lại Coutinho từ Barca hay chi 80 triệu euro mua trung vệ De Ligt của Ajax gần như không đúng sự thực. HLV Klopp ưu tiên mua những cầu thủ trẻ tiềm năng hoặc những cầu thủ chấp nhận ngồi dự bị.

Liverpool đã có tân binh đầu tiên ở Hè 2019. Đội bóng thành phố Cảng xác nhận đã có được chữ ký của trung vệ Sepp van den Berg từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan với giá 1/7 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X