Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Ký hợp đồng với Kovacic, chia tay Bakayoko

Thứ Năm 27/06/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sẽ đón một tân binh trong tuần này, ở chiều ngược lại họ cũng chấp nhận chia tay một cái tên.

Chelsea ký hợp đồng với Mateo Kovacic


Hè 2018, Chelsea ký hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm với Mateo Kovacic. Cầu thủ người Croatia là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của HLV Sarri, anh ra sân hơn 50 lần trên mọi mặt trận. Màn trình diễn của Kovacic không quá bùng nổ, song có thể chấp nhận được.
 
Chuyển nhượng Chelsea Ký hợp đồng với Kovacic, chia tay Bakayoko hình ảnh

Chelsea ký hợp đồng với Kovacic vào thứ 7 tuần này


Vào tháng 6 năm nay, hợp đồng giữa The Blues và cầu thủ sinh năm 1994 sẽ đáo hạn. Hiện cầu thủ 24 tuổi đã trở lại Bernabeu. Chelsea có 1 tuần để quyết định tương lai Kovacic. Hôm thứ 3 vừa qua, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đã nhóm họp và quyết định có ký hợp đồng với tiền vệ của Real Madrid hay không.

Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea đã quyết định sẽ ký hợp đồng với Mateo Kovacic. Do không được mua sắm, bởi vậy đội bóng thành London sẽ mượn cầu thủ sinh năm 1994 và kích hoạt điều khoản mua sắm vào cuối mùa giải tới với giá 50 triệu euro.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ đồng ý với lời đề nghị này bởi HLV Zidane không cần sự góp mặt của Kovacic, ông thầy người Pháp đang muốn mua thêm tiền vệ trung tâm thay vì tin tưởng vào cựu sao Inter Milan. Nhiều khả năng Chelsea sẽ chính thức thông báo vụ Kovacic vào thứ 7 tuần này. 

Với việc đã có 1 năm thi đấu ở Anh, cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Chelsea đã chia tay HLV Sarri, và HLV mới có trọng dụng cầu thủ người Croatia hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.


Chelsea chia tay Tiemoue Bakayoko


Ngoài việc quyết định ký hợp đồng với Mateo Kovacic, chuyển nhượng Chelsea còn quyết định sẽ đẩy đi tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Ngôi sao người Pháp cập bến Stamford Bridge từ Monaco với giá 40 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Chelsea sap chia tay Bakayoko

Chelsea sắp chia tay Bakayoko


Mùa giải vừa qua, Tiemoue Bakayoko thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã quyết định không mua đứt cầu thủ sinh năm 1993.

Chelsea không có ý định sử dụng Bakayoko ở mùa giải tới, bởi vậy sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo ESPN, Chelsea sẽ đồng ý bán cựu sao Monaco cho Inter Milan với giá 28 triệu bảng ở Hè 2019.

Đội bóng thành Milan đã gửi lời đề nghị, họ chấp nhận chi 28 triệu bảng cho thương vụ này. Không nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao người Pháp, bởi vậy nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ chấp nhận bán đứt Bakayoko cho đội bóng của Italia.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X