Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp chia tay "chuyên gia cho mượn", ký hợp đồng với sao Inter

Thứ Hai 17/02/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đang cân nhắc chia tay "chuyên gia cho mượn" Mario Pasalic. Đồng thời, họ cũng muốn bổ sung thêm một gương mặt ở tuyến giữa.

 

Chuyển nhượng Chelsea Bán Pasalic, mua Vecino hình ảnh
Chelsea cân nhắc bán đứt tiền vệ Mario Pasalic cho Atalanta.

Sau 5 mùa giải liên tiếp được mang đi cho mượn tới rất nhiều CLB như Elche, Monaco, Milan, Spartak Moscow và mới nhất là Atalanta, rất có thể tiền vệ Mario Pasalic sẽ bị CLB Chelsea bán đứt trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Và theo thông tin từ tờ Guardian, The Blues đang có ý định để ngôi sao người Croatia cập bến Atalanta, đội bóng mà anh đã thi đấu trong suốt hai năm qua. Ở mùa giải trước, Pasalic đã chơi không tệ. Trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường (20 từ ghế dự bị), tiền vệ cao 1m89 này đã ghi 7 bàn và có 3 đường kiến tạo.

Và có lẽ điều đó đã thuyết phục BLĐ Atalanta đi tới một bản hợp đồng chính thức với anh. Được biết, phía đội bóng của Italia sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để phá bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 của Pasalic mới ký với Chelsea ở mùa hè năm ngoái. Và điều này có thể đủ sức thuyết phục The Blues 'nhả người'.

Ở một diễn biến khác, theo tờ Express Sport, đội bóng thành London cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1991 đang thi đấu khá ấn tượng ở Seria A mùa này.

Là mẫu cầu thủ đa năng, Vecino có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Mùa giải năm nay ngôi sao của Inter đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Serie A. Chelsea sẵn sàng chi ra 23 triệu bảng Anh cho tiền vệ này. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn như Tottenham, Dortmund và Roma.

‘Lampard đang đối mặt áp lực và những dấu hỏi tại Chelsea’
Theo Craig Burley, Frank Lampard đang phải chịu rất nhiều áp lực tại Chelsea và sẽ phải đối mặt với một số dấu hỏi nếu họ không có vé dự Champions League.
Lampard muốn Chelsea trả món nợ thua MU 0-4 ngay đêm nay
HLV Lampard vừa bày tỏ hy vọng các học trò sẽ phục thù trận thua 0-4 trước Man United hồi đầu mùa giải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X