Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca: Chia tay Coutinho, đón 2 sao khủng

Thứ Ba 28/05/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đón Matthijs de Ligt và Antoine Griezmann ở Hè 2019, ở chiều ngược lại họ chia tay Philippe Coutinho, đó là thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải.

Barca chia tay Coutinho và đón liền 2 sao khủng


Sau trận thua Valencia ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ có thêm tân binh ở Hè 2019. Ông Josep Maria Bartomeu tuyên bố sẽ chi tiền, qua đó giúp HLV Ernesto Valverde đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng nhằm tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
 
Chuyển nhượng Barca chia tay Coutinho, đón 2 sao khủng hình ảnh

Barca sẽ chiêu mộ Griezmann và De Ligt ở Hè 2019


Barca đang quan tâm rất nhiều những cầu thủ chất lượng ở Hè này. Chuyển nhượng Barca đón Matthijs de Ligt và Antoine Griezmann ở Hè 2019, ở chiều ngược lại họ chia tay Philippe Coutinho, đó là thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải.

Matthijs de Ligt xác nhận có thể rời Ajax ở Hè 2019, anh đang cân nhắc tìm bến đỗ mới. Cầu thủ người Hà Lan này rất muốn khoác áo Barca, vấn đề ở chỗ đội chủ sân Camp Nou chưa chốt xong giá chuyển nhượng với Ajax. 

Đội bóng Hà Lan biết ngôi sao của mình được nhiều đội bóng lớn quan tâm, bởi vậy họ đã tăng giá bán cầu thủ 19 tuổi từ 75 triệu euro lên 85 đến 90 triệu euro. Barca sẽ đẩy mạnh đàm phán, qua đó hy vọng chiêu mộ De Ligt vào đầu tháng 6 này.
 
Coutinho

Coutinho nhiều khả năng sẽ bị bán vào tháng 6 này


Tương tự là trường hợp của Griezmann, cầu thủ người Pháp cũng đã xác nhận chia tay Atletico Madrid ở Hè 2019. Tiền đạo 27 tuổi muốn tiếp tục thi đấu ở La Liga, anh rất muốn được khoác áo Barca. Đội bóng xứ Catalan cũng đã sẵn sàng bỏ ra 108 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

Để có cả Griezmann và De Ligt, Barca sẽ phải chi ra khoảng 170 triệu bảng. Để có kinh phí chiêu mộ bộ đôi kể trên họ sẽ bán Coutinho. Ngôi sao người Brazil đang gây thất vọng rất lớn, Barca sẵn sàng để tiền vệ này trở lại Ngoại hạng Anh, họ chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ thương vụ này. M.U và Liverpool là những đội bóng quan tâm Coutinho.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X