Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Từ bỏ Zaha, trở lại mục tiêu 30 triệu bảng

Thứ Hai 08/07/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ đã từ bỏ theo đuổi Wilfried Zaha, họ trở lại theo đuổi mục tiêu được định giá 30 triệu bảng.

Arsenal từ bỏ thương vụ Wilfried Zaha


Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc đưa về tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992, ông muốn đưa anh về sân Emirates. Bản thân Zaha cũng muốn tới Pháo thủ, anh là một fan hâm mộ của Arsenal từ nhỏ.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Từ bỏ Zaha, mua Fraser hình ảnh

Arsenal từ bỏ thương vụ Zaha


Những mùa giải gần đây Zaha chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua tiền đạo này có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 27 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá cánh hay trung phong đều tốt. Với việc đã chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong nhiều năm, cầu thủ này sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng song nhanh chóng bị từ chối, sau đó họ nâng giá hỏi mua ngôi sao sinh năm 1992 lên 55 triệu bảng nhưng cũng đã bị khước từ. Crystal Palace đòi đủ 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ đã từ bỏ theo đuổi Wilfried Zaha. Theo Daily Star, BLĐ đội chủ sân Emirates sẽ không cấp một số tiền lớn để HLV người TBN đưa về cầu thủ 27 tuổi, bởi vậy cựu HLV PSG sẽ phải nhắm tới những mục tiêu có giá chuyển nhượng thấp hơn.


Arsenal chuyển hướng sang Ryan Fraser


Khi mà Crystal Palace quá cứng rắn vụ Zaha, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Đội chủ sân Emirates sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ tấn công đa năng Ryan Fraser của Bournemouth. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi cực tốt, cầu thủ này có tới 7 bàn và 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 
 
Arsenal co the ban Ozil de dua ve Ryan Fraser

Arsenal trở lại thương vụ Ryan Fraser


Mặc dù không có thể hình lý tưởng song Fraser lại sở hữu một kỹ thuật cá nhân điêu luyện, ngôi sao 25 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng qua người. Fraser sáng tạo và cũng dứt điểm tốt, HLV Emery cũng rất muốn có anh trong đội hình.

Arsenal chỉ muốn chi 22 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó Bournemouth tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng. Dù hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 12 tháng song Bournemouth vẫn tỏ ra cứng rắn. Bản thân Fraser muốn tới Arsenal, anh đang hy vọng Pháo thủ sẽ chi đủ số tiền mà Bournemouth yêu cầu. 

Với một cầu thủ chất lượng như Fraser, số tiền 30 triệu bảng là con số hoàn toàn hợp lý. Nếu cầu thủ 25 tuổi tiếp tục trưởng thành, anh có thể là món hời của Pháo thủ. Liverpool và Tottenham cũng nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao của Bournemouth, nếu Arsenal không quyết đoán họ có thể mất mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X