Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Barca: Neymar trở lại, Coutinho ra đi

Thứ Tư 26/06/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Barca mới nhất khẳng định tiền đạo Neymar đang trên đường trở lại Camp Nou, ở chiều ngược lại đội bóng xứ Catalan cũng sẽ chia tay Coutinho ở Hè 2019.

Neymar đạt được thỏa thuận trở lại Barca


Vào Hè 2017, NHM môn thể thao Vua đã sốc khi chứng kiến tiền đạo Neymar rời Barca để cập bến PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 không muốn sống dưới cái bóng quá lớn của Messi, bởi vậy anh đã đồng ý cập bến sân Công viên các Hoàng tử với giá 222 triệu euro.
 
Tin chuyển nhượng Barca mới nhất Neymar trở lại, Coutinho ra đi hình ảnh

Neymar đạt được thỏa thuận trở lại Barca


Đây dường như là lựa chọn sai lầm của tiền đạo người Brazil. Trong màu áo PSG, chưa khi nào Neymar chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, anh thường xuyên dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của đội bóng nước Pháp.

Neymar được cho là không hạnh phúc với cuộc sống ở PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 không hài lòng với cuộc sống ở Paris, anh cũng cảm thấy khó chịu khi không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM. Neymar muốn rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Barca.

Siêu sao người Brazil cảm thấy hối hận khi rời Barca tới PSG, anh đang làm mọi cách để được trở lại Camp Nou. Theo Don Balon, cầu thủ này đã gọi điện cho Chủ tịch PSG yêu cầu ra đi, hiện anh đang điều trị chấn thương ở Brazil. Nếu PSG không đồng ý để Neymar trở lại Camp Nou, anh sẽ không quay trở lại nước Pháp.

Mới nhất, theo tờ Sport của TBN, Neymar đạt được thỏa thuận trở lại Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 ký hợp đồng 5 năm với đội bóng cũ, anh chấp nhận giảm lương để được quay trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha. Cũng theo Sport, Messi rất hoan nghênh động thái của Neymar, anh sẵn sàng chào đón sự trở lại của đồng đội cũ. 


Philippe Coutinho ra đi theo chiều ngược lại


Tin chuyển nhượng Barca mới nhất khẳng định CLB này đạt được thỏa thuận với Neymar, nhưng họ sẽ không chi hơn 200 triệu euro mua lại cầu thủ người Brazil. Thay vào đó, đội bóng xứ Catalan sẽ dùng tiền vệ Philippe Coutinho, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.
 
coutinho

Coutinho sắp chia tay sân Camp Nou


Cũng theo Sport, PSG đã đồng ý để Neymar trở lại khoác áo Barca. Đội bóng nước Pháp hài lòng với 150 triệu euro cùng tiền vệ Coutinho. PSG hiểu rằng rất khó để họ giữ cả Mbappe và Neymar trong đội hình, bởi vậy đội bóng này buộc phải hy sinh.

Mùa giải vừa qua, Coutinho thi đấu không quá tốt. Mặc dù chưa thực sự bùng nổ trong màu áo Barca, song tài năng của cựu sao Liverpool vẫn được đánh giá rất cao. Coutinho đủ khả năng tỏa sáng trong màu áo PSG.

Ở Hè 2019, Barca đã có De Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro. Nếu có thêm Neymar và De Ligt đội hình của họ sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. Đội ĐKVĐ La Liga cần phải đưa về những tân binh khủng qua đó cạnh tranh với Real Madrid, đội cũng đã chi tổng cộng hơn 300 triệu euro để đưa về 6 tân binh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X