Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tiếp quản Inter Milan, Conte đã nghĩ đến chuyện "rút ruột" MU

Thứ Năm 23/05/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conte muốn đưa Lukaku tới Inter Milan. Ông thầy người Italia rất muốn làm việc chung với cầu thủ người Bỉ trong màu áo đội bóng thành Milan.

Lukaku có thể cập bến Inter Milan ở Hè 2019


The Times cho biết Inter Milan đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới. Antonio Conte đang là một trong những ứng viên nặng ký. Đội bóng của Italia đang nỗ lực đàm phán, qua đó thuyết phục cựu HLV Chelsea làm việc ở Milan vào mùa giải tới.
 
Nóng Conte muốn đưa Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Conte muốn đưa Lukaku tới Inter Milan


Inter Milan chấp nhận đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa, đồng thời cấp rất nhiều tiền để ông này nâng cấp đội hình. Họ đang hy vọng những lời đề nghị kể trên sẽ khiến nhà cầm quân người Italia bị dao động. Mặc dù chưa chính thức nhận lời, song những tân binh mà Conte muốn mang về Inter Milan đã bắt đầu lộ diện. 

The Times cho biết, Conte muốn đưa Lukaku tới Inter Milan. Ông thầy người Italia rất muốn làm việc chung với cầu thủ người Bỉ trong màu áo đội bóng thành Milan. Những cầu thủ có hành động chống đối lại CLB như Icardi không nằm trong kế hoạch của Conte, tiền đạo 25 tuổi sẽ bị đẩy đi ngay lập tức khi ông này tiếp quản đội bóng của Italia.

Trước đó, trong thời gian ở Chelsea, Conte đã loại bỏ Diego Costa. Nếu ông thầy 49 tuổi dẫn dắt Inter Milan, có lẽ tiền đạo người Argentina nên tìm bến đỗ mới đi là vừa. Conte muốn BLĐ đội bóng thành Milan chi tiền mua Romelu Lukaku.

Khả năng Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôi sao sinh năm 1993 thất vọng khi không được trọng dụng ở Old Trafford, anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Đích thân tiền đạo người Bỉ cũng tuyên bố anh muốn tới Serie A thi đấu.

M.U đang quan tâm Luka Jovic, Quỷ đỏ cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần chia tay ngôi sao người Bỉ vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X