Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Juventus HLV Sarri đã yêu cầu đưa về sao Real Madrid

Thứ Ba 28/05/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Isco, đó là mong muốn của HLV Maurizio Sarri. Dù chưa ký hợp đồng chính thức với đội bóng của Italia, song nhà cầm quân 60 tuổi đã lên kế hoạch mua sắm ở Hè 2019.

HLV Sarri muốn Juventus đưa về Isco


Sau khi Massimiliano Allegri chia tay Juventus, đội bóng của Italia đang nỗ lực đưa về người thay thế. Theo báo chí Italia, đội bóng thành Turin đang muốn đưa về HLV Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Chelsea. BLĐ đội ĐKVĐ Serie A đã bí mật đàm phán, qua đó hy vọng đưa về cựu HLV Napoli.
 
HLV Sarri muốn Juventus mua Isco ở hè 2019 hình ảnh

HLV Sarri muốn Juventus mua Isco vào tháng 6 năm 2019


Khả năng Juventus có được chữ ký của HLV Sarri là hoàn toàn có thể. Dù đưa Chelsea giành một vị trí trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Europa League, song ông thầy người Italia vẫn gặp rất nhiều áp lực. Mâu thuẫn với CĐV và BLĐ Chelsea là lý do khiến HLV Sarri có thể bị sa thải.

Chelsea thậm chí đã nhắm Lampard như sự thay thế cho ông thầy người Italia. Theo Mirror, The Blues sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Sarri sau trận chung kết Europa League với Arsenal. Nhà cầm quân 60 tuổi cũng không phải tay vừa, ông cũng bí mật đàm phán tìm bến đỗ mới.  

Theo The Mirror, cựu HLV Napoli đã sẵn sàng rời Chelsea chuyển đến dẫn dắt Juventus và nhận mức lương 6,2 triệu euro mỗi mùa. Bên cạnh đó, Sarri cũng đã thảo luận với Giám đốc thể thao Fabio Paratici về việc chuyển nhượng. 

Cựu HLV Napoli muốn đưa về Juventus 3 ngôi sao của Napoli, bao gồm Faouzi Ghoulam và Allan. Nhiều khả năng, Gonzalo Higuain cũng sẽ được giữ lại. Theo Tuttosport, Juventus mua Isco, đó là mong muốn của HLV Maurizio Sarri.

Cầu thủ người TBN còn hợp đồng với Real đến Hè 2022, song anh đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Việc không được Zinedine Zidane trọng dụng là một trong những lý do khiến Isco không còn mặn mà với sân Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X