Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez lên tiếng về khả năng Ramos rời Real Madrid

Thứ Ba 28/05/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez nói về tương lai Sergio Ramos. Ông chủ nhà trắng khẳng định cầu thủ người TBN sẽ không rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ramos sẽ không rời Real theo dạng miễn phí


Tương lai trung vệ Sergio Ramos đang được đồn đoán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1986 này được cho là xuất hiện mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez. Anh không hài lòng khi Chủ tịch của Los Blancos chỉ trích các cầu thủ sau trận thua Ajax tại Bernabeu.
 
Chủ tịch Florentino Perez nói về tương lai Sergio Ramos hình ảnh

 Ramos được một số đội bóng quan tâm


Ramos sẵn sàng chia tay Real Madrid ở Hè 2019, cầu thủ người TBN đang được nhiều đội bóng quan tâm. M.U và Liverpool sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi, một số đội bóng ở Trung Quốc cũng đang muốn có cầu thủ này.

Chủ tịch Florentino Perez nói về tương lai Sergio Ramos. Ông chủ nhà trắng khẳng định cầu thủ người TBN sẽ không rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do.

“Cậu ấy còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021, có một số đội bóng ở Trung Quốc đã tiếp cận Ramos. Tôi đã nói chuyện với Ramos và người đại diện của cậu ấy, chúng tôi vẫn muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ Trung Quốc quan tâm đến việc ký hợp đồng với cậu ấy”.

"Không thể để đội trưởng của bạn ra đi theo dạng miễn phí, đó sẽ là tiền lệ xấu. Chắc chắn Real sẽ không để Ramos ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do”. 

Với những lời phát biểu của Chủ tịch Perez, ông ưu tiên giữ Ramos. Trong trường hợp trung vệ này quyết tâm ra đi, Real sẽ bán anh qua đó thu về một khoản tiền thay vì để mất trắng cầu thủ 33 tuổi.
 
Ramos muon roi Real o He 2019

Ramos sẽ không rời Real theo dạng miễn phí


Ramos đến Santiago Bernabeu từ Sevilla vào năm 2005, giành bốn danh hiệu La Liga và bốn danh hiệu Champions League. Mùa giải 2018/19 anh ghi 6 bàn sau 26 lần ra sân ở La Liga, nếu tính trên mọi mặt trận Ramos có 40 lần góp mặt.

Sau Chủ tịch Perez thì HLV Zidane quyết định tương lai trung vệ Ramos. Ông thầy người Pháp muốn cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục chơi bóng ở Bernabeu mùa tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X