Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Fiorentina nói lời bất ngờ về sao trẻ Dusan Vlahovic

Thứ Sáu 14/01/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Fiorentina cho biết chưa có bất cứ đội bóng nào trao đổi cụ thể với Fiorentina về thương vụ Vlahovic.

Fiorentina chưa nhận được lời hỏi mua Vlahovic từ bất cứ đội bóng nào

Dusan Vlahovic đang là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Serbia đã ghi được 16 bàn sau 20 trận đấu tại Serie A tính từ đầu mùa.

Phong độ ấn tượng của Vlahovic biến cầu thủ sinh năm 2000 trở thành mục tiêu của không ít đội bóng trên thị trường chuyển nhượng. Trong đó, Arsenal là đội bóng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Vlahovic, thậm chí đội bóng này muốn chiêu mộ tiền đạo của Fiorentina ngay trong mùa Đông này để thay thế Aubameyang.

Tuy vậy, lãnh đạo Fiorentina cho biết đội bóng này chưa nhận được bất cứ lời đề nghị hỏi mua nào trong thời gian qua. Chủ tịch La Viola, Joe Barone chia sẻ với truyền thông về cầu thủ người Serbia:

"Chúng tôi sẵn sàng đàm phán với mọi lời đề nghị chuyển nhượng liên quan đến Vlahovic từ mọi đội bóng nhưng hiện tại chưa có bất cứ đề nghị chính thức nào.

Fiorentina vẫn chưa được đội bóng nào hỏi mua Vlahovic và tôi vẫn đang chờ lãnh đạo các đội bóng liên hệ với trường hợp của Dusan
".

Dusan Vlahovic đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Fiorentina vẫn chưa nhận được đề nghị nào về Dusan Vlahovic

Vlahovic gia nhập Fiorentina từ Partizan hè 2018 với mức giá xấp xỉ 2 triệu Euro. Sau 4 năm, giá chuyển nhượng của tiền đạo này đã tăng phi mã, ước tính khoảng 70 triệu Euro ở thời điểm hiện tại (theo số liệu của Transfermarkt).

Hợp đồng của Vlahovic với đội bóng vùng Florence còn thời hạn tới 2023 nhưng vẫn chưa ai biết cầu thủ này sẽ gắn bó với sân Artemio Franchi hay tìm bến đỗ mới.

Ngay cả Fiorentina cũng rất "sốt ruột" với ngôi sao của mình ở thời điểm hiện tại. CEO Joe Barone muốn nghe một câu trả lời rõ ràng từ phía cầu thủ sinh năm 2000 về tương lai, ít nhất là ở TTCN mùa Đông này.

"BLĐ  lắng nghe nguyện vọng đi hay ở lại với Fiorentina của Dusan đồng thời mong muốn Dusan Vlaholic sớm công khai quyết định về tương lai của mình với truyền thông trong thời gian tới", CEO Joe Barone chia sẻ.

Fiorentina đã tính đến phương án dự phòng cho Vlahovic nếu cầu thủ này rời đi trong thời gian tới. Tiền đạo người Ba Lan Piatek đã cập bến La Viola và sẵn sàng thế chỗ cầu thủ sinh năm 2000.

Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua VlahovicArteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Vlahovic
HLV Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền kích nổ bom tấn Dusan Vlahovic ngay tháng 1 nếu như xem đó là một thương vụ phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X