Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Benfica "thả thính" các đại gia vụ Joao Felix

Thứ Hai 10/06/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Benfica nói về tương lai Joao Felix, ông Luis Filipe Vieira thừa nhận rằng cầu thủ 19 tuổi có thể rời đội bóng BĐN ở Hè 2019.

Felix có thể rời Benfica ở Hè 2019


Joao Felix vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Benfica, ngôi sao sinh năm 1999 này ghi tới 15 bàn cùng 7 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh đều tốt.
Chủ tịch Benfica nói về tương lai Joao Felix hình ảnh

Benfica sẵn sàng bán Joao Felix ở Hè 2019


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh được ví như “Ronaldo mới”. Felix có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục phát triển anh có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn có Joao Felix, Man City, Juventus hay Atletico Madrid đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha. Những đội bóng lớn chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Benfica nói về tương lai Joao Felix, ông Luis Filipe Vieira thừa nhận rằng cầu thủ 19 tuổi có thể rời đội bóng BĐN ở Hè 2019.

“Felix đã trưởng thành vượt bậc, tôi tin cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Benfica, tôi cũng nghĩ rằng Felix là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Chúng tôi tất nhiên ưu tiên giữ cậu ấy ở lại”.

“Tuy nhiên, nếu có những lời đề nghị với giá trị lớn chúng tôi sẽ xem xét. Benfica luôn muốn mang lại điều tốt nhất cho CLB và các cầu thủ, tôi không dám khẳng định chắc chắn Felix sẽ tiếp tục thi đấu cho Benfica ở mùa giải tới”.

Benfica bán Joao Felix nếu nhận được 105 triệu bảng, với những lời được Chủ tịch Luis Filipe Vieira phát biểu, đội bóng của Bồ Đào Nha sẵn sàng bán ngôi sao của mình, vấn đề ở chỗ họ muốn thu về một số tiền lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X