Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca thêm một lần lên tiếng về tương lai HLV Valverde

Thứ Sáu 17/05/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bartomeu nói về tương lai HLV Valverde. Ông này tuyên bố nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang được tin tưởng ở sân Camp Nou.

HLV Valverde vẫn nhận được sự tin tưởng


Barca đã vô địch La Liga 2018/19 trước 3 vòng đấu. Mùa giải này, với sự sa sút từ Real Madrid cùng việc Atletico Madrid đuối sức ở giai đoạn cuối mùa, đội bóng xứ Catalan không mấy khó khăn để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở La Liga. 
 
Chủ tịch Bartomeu nói về tương lai HLV Valverde hình ảnh

HLV Valverde đang phải nhận áp lực rất lớn


Thầy trò Ernesto Valverde vẫn còn một trận chung kết Cúp nhà Vua TBN với Valencia vào ngày 25/5 tới, nếu giành chiến thắng Barca sẽ kết thúc mùa giải với 2 danh hiệu. Tuy nhiên, ngay cả khi có được cú đúp danh hiệu, ông thầy người TBN vẫn không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối.

Lý do là bởi Barca bị loại cay đắng ở Champions League. Họ thắng Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết, nhưng thua ngược 0-4 tại Anfield qua đó nhường vé vào chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 3-4 sau 180 phút. Mùa trước, Barca cũng để Roma loại đầy cay đắng ở tứ kết giải đấu này.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ sa thải Valverde, họ cần một HLV bản lĩnh hơn. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch Bartomeu nói về tương lai HLV Valverde. Ông này tuyên bố nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang được tin tưởng ở sân Camp Nou.
 
Barca van tin tuong HLV Valverde

Barca vẫn tin tưởng HLV Valverde


“Valverde vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Barca, ông ấy là HLV mà chúng tôi mong muốn xuất hiện ở Camp Nou. Barca có một dự án lớn, bởi vậy thất bại ở một giải đấu không khiến chúng tôi thay đổi kế hoạch của mình. Chúng tôi vẫn đang hài lòng với những gì Valverde thể hiện”.

“Barca cần trở lại mạnh mẽ hơn sau những thất bại. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải khá tốt, sẽ là mùa giải thành công nếu Barca vô địch Cúp nhà Vua. Các cầu thủ vẫn duy trì sự tự tin, họ và BLĐ vẫn đặt niềm tin vào Valverde”.

HLV Ernesto Valverde tuyên bố không từ chức. Ông thầy người Tây Ban Nha tôn trọng hợp đồng đã ký với đội chủ sân Camp Nou và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng này. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cựu HLV Bilbao sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X