Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Bảy 04/01/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling ký hợp đồng với Roma vào Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Gazzetta dello Sport, cầu thủ người Anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô Italia.

Smalling sẵn sàng ký hợp đồng mới với Roma


Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling quyết định cập bến Roma theo dạng cho mượn, qua đó nuôi hy vọng được đá chính thường xuyên hơn. Trong hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, nhưng nếu Roma chi một số tiền đủ lớn họ hoàn toàn có thể thuyết phục MU bán ngôi sao của mình.
 
Chris Smalling ký hợp đồng với Roma thay vì trở lại MU hình ảnh

Smalling muốn chơi bóng lâu dài ở Roma


Cập bến Roma, Smalling đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1989 đang trở thành trong những cầu thủ quan trọng nhất ở sân Olympico, phong độ của Smalling khác hẳn so với thời điểm anh chơi bóng ở Old Trafford.

Những đóng góp của Smalling giúp Roma đang xếp thứ 4 ở Serie A, họ là một trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 30 tuổi, Roma đang lên kế hoạch mua đứt anh vào Hè năm nay.

Chris Smalling ký hợp đồng với Roma vào Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Gazzetta dello Sport, cầu thủ người Anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô Italia. Trung vệ của MU đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh có thể ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của Serie A. 

Trong tay HLV Solskjaer đang có nhiều trung vệ tốt, bởi vậy ông không quá cần sự phục vụ của cựu sao Fulham. Nếu Roma đáp ứng số tiền mà MU yêu cầu, khả năng họ có Smalling đang là rất cao. Juventus và Inter Milan cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Anh.

Theo The Sun, Roma muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU vào Hè 2020, đội bóng của Italia chấp nhận chi đủ 18 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu. Nếu đúng như vậy khả năng Man đỏ bán đứt Smalling cho Roma là cực cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X