Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt tương lai Philippe Coutinho: MU mừng thầm

Thứ Tư 22/01/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Đức đưa tin thì viễn cảnh tiền vệ Philippe Coutinho khoác áo CLB Bayern Munich ở mùa giải sang năm rất khó xảy ra.

 

Sau khi không thể tìm kiếm được chỗ đứng tại CLB Barcelona, tiền vệ Philippe Coutinho đã quyết định chuyển sang khoác áo CLB Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngôi sao người Brazil đầu quân cho 'Hùm xám' theo bản hợp đồng dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản cho phép mua đứt trị giá 100 triệu euro.

Chốt tương lai Philippe Coutinho  hình ảnh
Bild khẳng định phía Bayern không có kế hoạch gắn bó lâu dài với Coutinho.

Kể từ khi cập bến Bayern Munich, Coutinho đã hòa nhập khá nhanh chóng và đã không ít lần tỏa sáng để khẳng định giá trị của bản thân. Trong 16 lần ra sân tại Bundesliga từ đầu mùa, tiền vệ 27 tuổi này đã ghi 6 bàn thắng cùng với đó là 5 lần tung ra những pha kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên chừng đó dường như vẫn chưa đủ để Coutinho có thể thuyết phục BLĐ Bayern. Trong một diễn biến mới đây, tờ Bild (Đức) khẳng định ngôi sao thuộc biên chế Barca nhiều khả năng sẽ trở lại Nou Camp khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào hè tới, do anh vẫn chưa thể gây ấn tượng với BLĐ Bayern Munich. Và đội bóng nước Đức sẽ không bỏ tiền ra để chiêu mộ 'bom xịt' của Barca.

Nếu Bayern Munich không mua đứt Coutinho ở Hè 2020, nhiều khả năng những đội bóng lớn sẽ vào cuộc. Trong thời gian qua, đã có những tin đồn về việc MU rất muốn chiêu mộ ngôi sao ĐT Brazil. Hiện HLV Solskjaer đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo trong đội hình và Coutinho được đánh giá là cái tên phù hợp lúc này. 

Trong khi đó, có vẻ như Coutinho đang rất hài lòng với cuộc sống tại nước Đức. Mới nhất, ngôi sao sinh năm 1992 này đã lên tiếng khẳng định mình sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich vào Hè 2020.

"Nếu mọi thứ phù hợp, tôi rất thích ở lại. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình. Tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng và thực hiện những pha kiến tạo”. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X