Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Liverpool chiêu mộ thành công Nabil Fekir

Thứ Năm 06/06/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua thành công Nabil Fekir vào tháng 7 năm nay, đó là thông tin được nhà báo Dominic King của Daily Mail đăng tải.

Liverpool có Fekir vào tháng 7 năm nay


Nabil Fekir là một trong những mục tiêu của Liverpool ở Hè năm ngoái, thậm chí hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, thương vụ này bị đổ bể ở những phút cuối cùng bởi Lyon bất ngờ tăng giá bán ngôi sao của mình khiến The Kop tức giận và từ bỏ.
 
  Liverpool mua thành công Nabil Fekir vào tháng 7 năm 2019 hình ảnh

Fekir tới Liverpool vào tháng 7 tới


Không có được Nabil Fekir ở Hè năm ngoái, The Kop tuyên bố không bỏ cuộc. Lữ đoàn đỏ dự định trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2019. Khả năng Liverpool có được cầu thủ 25 tuổi là không hề nhỏ. Nabil Fekir có thể rời Lyon mùa hè 2019. Đó là tiết lộ của chủ tịch CLB này, Jean-Michel Aulas.

Lyon muốn thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ người Pháp ở Hè này. Liverpool mua thành công Nabil Fekir vào tháng 7 năm nay, đó là thông tin được nhà báo Dominic King của Daily Mail đăng tải.

Theo nhà báo Dominic King, Liverpool sẽ có 3 trận giao hữu ở Hè này, bao gồm các trận đấu vào ngày 11 tháng 7, 14 tháng 7 và 31 tháng 7. Ở trận đấu cuối cùng, họ sẽ thi đấu với Lyon. Nhà báo của Daily Mail khẳng định The Kop có thể thông báo chiêu mộ thành công Fekir ngay sau khi trận đấu kết thúc.

The Kop sẽ cử người đàm phán với Lyon trước khi trận đấu giữa hai đội diễn ra, sau đó họ hy vọng sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này sau khi trận đấu khép lại. Fekir vẫn chơi khá tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp ở mùa giải này.

HLV Klopp đang cần một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Ông thầy người Đức đang nhắm Fekir như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X