Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Thêm một ngôi sao cập bến La Liga

Thứ Tư 25/07/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Atletico Madrid mới đây đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh vô cùng chất lượng người Bồ Đào Nha, Gelson Martins từ CLB Sporting Lisbon.

Atletico Madrid chiêu mộ thành công tiền vệ Gelson Martins

Chính thức Gelson Martins cập bến La Liga hình ảnh
Gelson Martins đã là người của Atletico Madrid

Sau một thời gian dài theo đuổi Gelson Martins, CLB Atletico Madrid đã chính thức hoàn tất thương vụ này sau bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ với đội bóng Sporting Lisbon.

Gelson Martins năm nay 23 tuổi, được đánh giá là một ngôi sao chạy cánh phải sở hữu tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh tuyệt vời. Với nền tảng thể lực bền bỉ của mình, khi cần cầu thủ người BĐN này hoàn toàn có thể thi đấu như một hộ công, hoặc hậu vệ phải.

Trong 4 mùa giải thi đấu cho đội 1 Sporting Lisbon, Gelson Martins đã ra sân 125 trận và ghi được 25 bàn thắng. Cầu thủ này cũng tỏ ra sắc sảo trong cách tình huống lên bóng khi đã có tới 30 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Tại ĐTQG, Gelson Martins cũng thi đấu khá ấn tượng và anh đã có 19 lần khoác áo đội bóng màu bã trầu dưới thời HLV Fernando Santos. Với những gì đã thể hiện, đây rõ ràng là một bản hợp đồng chất lượng mà Atletico Madrid có được.

Trong quá khứ, Sporting từng cài vào hợp đồng của Gelson điều khoản phá vỡ trị giá 53 triệu bảng. Tuy nhiên với việc không thể gia hạn hợp đồng, Gelson Martins đã trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này.

Sở hữu một cầu thủ chất lượng hoàn toàn miễn phí, đó thực sự là một thương vụ khôn ngoan của HLV Diego Simeone. Và liệu chiến lược gia người Argentina có thể giúp tiền vệ Gelson Martins tỏa sáng ở mùa giải sắp tới?

Liverpool và Atletico đại chiến vì trung vệ người Croatia
Liverpool muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, ngôi sao sinh năm 1989 cũng đang lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.
Lộ diện CLB muốn thanh lý Giroud “giúp” Chelsea
Atletico muốn có Giroud trong mùa hè này. Họ được biết phía Chelsea của HLV Maurizio Sarri đang không còn cần tới tiền đạo người Pháp.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X