Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid kích nổ "bom tấn" Luka Jovic

Thứ Ba 04/06/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia sẽ là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay đã 32 tuổi.
Real chính thức sở hữu tiền đạo Jovic

Cách đây ít phút, trang chủ Real Madrid xác nhận chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi bùng nổ ở mùa giải 2018/19, anh ghi 25 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng nước Đức.
 
Real Madrid chieu mo thanh cong Luka Jovic

Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Serbia được nhiều đội bóng theo đuổi. Tottenham muốn có Jovic, M.U, Man City hay Barca cũng theo đuổi tiền đạo này. Tuy nhiên, Real Madrid đã là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Sau vài lần đàm phán với Eintracht Frankfurt, đội bóng thành Madrid đã thuyết phục thành công đội bóng nước Đức nhượng lại tiền đạo 21 tuổi với giá 62 triệu bảng. Jovic sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Bernabeu, anh là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay đã 32 tuổi.

Giám đốc thể thao của Frankfurt, Fredi Bobic đã nói: "Luka Jovic là một tiền đạo giỏi, mất cậu ấy chắc chắn khiến chúng tôi gặp những khó khăn. Tôi tin cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai, Eintracht Frankfurt chúc Luka Jovic thành công trong màu áo Real Madrid”.

Jovic là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội cực tốt trong vòng cấm, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha. Sau khi chiêu mộ thành công Jovic, Kền kền trắng còn muốn hoàn tất thêm 2 bản hợp đồng ngay trong tuần này, đó là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea và hậu vệ trái Ferland Mendy của Lyon.

HLV Zidane được cấp tới 500 triệu euro ở Hè 2019, ông sẽ đưa về 4 đến 5 bản hợp đồng lớn ở Hè này. Với số tiền rất lớn được chi ra ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Màn trình diễn của tiền đạo Luka Jovic trong mùa giải 2018/19




Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X