Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: N'golo Kante nói lời chia tay Chelsea

Thứ Hai 19/06/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thương vụ chuyển nhượng tiền vệ N'Golo Kante từ Chelsea sang Al-Ittihad đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Và anh sẽ sớm ra mắt đội bóng Saudi Arabia trong ít ngày tới.

Thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tiền vệ người Pháp đã có mặt ở Saudi Arabia từ đầu tuần trước để chốt nốt các thỏa thuận còn lại, đồng thời thực hiện kiểm tra y tế bắt buộc. 

Tại đây, ngôi sao người Pháp sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Al-Ittihad, cùng khoản lương lên tới 25 triệu euro/năm khi khoác áo đội bóng Saudi Arabia.

Nóng Ngolo Kante nói lời chia tay Chelsea 1
Kante chia tay Chelsea để gia nhập Al-Ittihad.

Romano chia sẻ trên Twitter: "Cuộc thảo luận gần như đã hoàn tất giữa N’Golo Kante và Al-Ittihad. Phần quan trọng nhất trong buổi kiểm tra y tế đã được Kante đáp ứng. Một hợp đồng 4 năm đã được ký kết với tổng số tiền lương 100 triệu euro trả cho 4 năm. 

Thỏa thuận này cũng bao gồm các quyền hình ảnh bổ sung hoặc giao dịch thương mại. Các cuộc đàm phán bắt đầu từ ngày 6/6 và thỏa thuận cuối cùng đã được hoàn tất, chuẩn bị công bố. Đây cũng là dấu chấm kết thúc một kỷ nguyên của Kante ở Chelsea".

Được biết, sau trường hợp của N'Golo Kante, các CLB Saudi Arabia đang muốn tiếp tục 'rút ruột' Chelsea. Theo chuyên gia Fabrizio Romano, hai ngôi sao Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy đều đang được quan tâm.

Ở mùa hè năm ngoái, Koulibaly chuyển đến sân Stamford Bridge với giá 34 triệu bảng từ Napoli. Song những gì mà cầu thủ này thể hiện tại lại không quá ấn tượng. Koulibaly dính chấn thương và bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của The Blues. 

Trong khi đó, dù từng là công thần giúp Chelsea đăng quang Champions League 2021, nhưng Mendy đã mất suất bắt chính vào tay thủ thành Kepa Arrizabalaga. Cá nhân thủ thành này cũng muốn được ra đi để có cơ hội bắt chính nhiều hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X