Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV ĐT Pháp xác nhận Real sẽ có thêm "bom tấn"

Thứ Ba 11/06/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferland Mendy sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè này, đó là xác nhận của HLV ĐT Pháp, Didier Deschamp.

Mendy sẽ là người của Real ở Hè 2019


Ferland Mendy vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon. Ngôi sao người Pháp ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường, anh là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện. Sở trường của cầu thủ này là đá hậu vệ trái nhưng khi cần anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
 
HLV ĐT Pháp xác nhận Ferland Mendy sẽ gia nhập Real Madrid hình ảnh

HLV ĐT Pháp xác nhận Mendy sẽ tới Real Madrid 


Tốc độ và khả năng tạt bóng của Ferland Mendy được đánh giá cực cao, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua Mendy, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1995 như sự thay thế lâu dài cho Marcelo, người đã 31 tuổi.

Đội bóng thành Madrid đã cử người đến Pháp đàm phán, theo AS, Real đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ 24 tuổi. Mới nhất, Ferland Mendy sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè này, đó là xác nhận của HLV ĐT Pháp, Didier Deschamp.

“Mendy có sự phát triển vượt bậc. 2 năm trước cậu ấy vẫn còn chơi ở Ligue 2 và chẳng được ai quan tâm, song mùa giải tới cậu ấy sẽ thi đấu cho Real Madrid, một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi tin tài năng của Mendy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

Với những thông báo từ HLV của ĐT Pháp, nhiều khả năng thương vụ Mendy tới Real Madrid sẽ được thông báo trong ít giờ tới. Theo báo chí Anh và TBN, Los Blancos ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1995, họ phải bỏ ra 38 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình.

Mendy sẽ trở thành tân binh khủng thứ 4 của Real Madrid ở Hè này, sau trung vệ Eder Militao (50 triệu euro), tiền đạo Luka Jovic (70 triệu euro) và tiền vệ Eden Hazard (115 triệu euro).

Tài năng của Ferland Mendy

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X