Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một ngôi sao chia tay Arsenal

Thứ Sáu 05/07/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Ospina rời Arsenal tới Napoli, đích thân trang chủ đội bóng thành London xác nhận thông tin này. Pháo thủ thu về 5 triệu bảng từ thủ môn người Colombia.

David Ospina chính thức tới Napoli


Mùa giải năm ngoái thủ môn David Ospina không cạnh tranh được vị trí chính thức với Bernd Leno và Petr Cech, biết cơ hội ra sân của mình sẽ hạn chế nên anh quyết định chia tay đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1988 tới Napoli theo dạng cho mượn 1 năm.
 
CHÍNH THỨC David Ospina rời Arsenal tới Napoli hình ảnh

Ospina chính thức tới Napoli


Trong màu áo Napoli cầu thủ 30 tuổi được sử dụng 24 lần. Hợp đồng của anh với đội bóng của Italia sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, đội chủ sân San Paolo được phép kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng. Mới nhất, Napoli đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai thủ thành người Colombia.

David Ospina rời Arsenal tới Napoli, đích thân trang chủ đội bóng thành London xác nhận thông tin này. Pháo thủ thu về 5 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

“Sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn, thủ môn David Ospina đã gia nhập Napoli theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Cậu ấy cập bến Arsenal từ Nice vào năm 2014 sau 6 mùa giải ở Ligue 1, trong màu áo Arsenal Ospina đã có 70 lần ra sân”.

“Cậu ấy là thủ môn của chúng tôi trong trận chung kết FA Cup 2017 trước Chelsea, và cũng có mặt trong đội hình Arsenal giành chức vô địch FA Cup năm 2015 sau chiến thắng trước Aston Villa. Với 98 lần ra sân trong màu áo ĐTQG, cậu ấy cũng là một trong những người đóng góp nhiều nhất cho ĐT Colombia”.

“Chúng tôi muốn cảm ơn Ospina vì sự đóng góp của cậu ấy cho câu lạc bộ, Arsenal chúc cậu ấy sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

Với việc Ospina đã ra đi, Emiliano Martinez sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Leno ở mùa giải tới. Thủ thành này đã quyết định trở lại Emirates sau nhiều năm ra đi theo dạng cho mượn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X