Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Buffon chia tay PSG

Thứ Năm 06/06/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon sẽ rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ người Italia đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Buffon chia tay PSG


Vào tháng 6 năm ngoái, PSG đã chiêu mộ thành công thủ môn Gianluigi Buffon từ Juventus. Đội bóng nước Pháp ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ 41 tuổi. Ngôi sao người Italia nhận được nhiều lời đề nghị song đã quyết định đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 
 

Gianluigi Buffon sẽ rời PSG ở Hè 2019 hình ảnh

Thủ môn Buffon chia tay PSG


Gianluigi Buffon không hối hận vì rời Juventus đến PSG. Thủ thành vĩ đại của bóng đá Italia muốn giải nghệ trong màu áo một CLB của nước ngoài. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Buffon ra sân 25 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi.

Cầu thủ 41 tuổi cùng đội bóng của Thomas Tuchel giành chức vô địch Ligue 1, song ở Champions League, PSG phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 trước M.U. Hợp đồng của Buffon với PSG sẽ đáo hạn vào Hè này, đội bóng nước Pháp muốn ký hợp đồng mới nhưng cựu sao Juventus đã từ chối.

Gianluigi Buffon sẽ rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ người Italia đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Phía PSG tuyên bố.

"Sau các cuộc thảo luận chung, PSG và Gianluigi Buffon đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Anh ấy sẽ rời CLB ở Hè 2019”. Sau khi PSG đưa ra lời thông báo, Buffon cũng đăng lên mạng xã hội Instagram những lời cảm ơn với NHM đội bóng nước Pháp.

“PSG đã đề nghị tôi ký hợp đồng mới, nhưng tôi đã từ chối. Tôi muốn tìm kiếm thêm những trải nghiệm mới, bởi vậy tôi quyết định rời Paris. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã trao cho tôi cơ hội được thử sức trong màu áo PSG. Cảm ơn vì những cảm xúc mà chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau”.

“12 tháng trước, khi tôi đến PSG, tôi được NHM chào đón rất nhiều, tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Cảm ơn NHM PSG, Tôi rất vui khi được chơi bóng tại Paris. Tôi xin cảm ơn chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi, BLĐ CLB và các đồng đội của tôi. Tôi chúc PSG sẽ gặt hái thêm những thành công trong tương lai”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X