Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barcelona hoàn tất hai phi vụ chuyển nhượng với Juventus

Chủ Nhật 26/01/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ông lớn đương kim vô địch Tây Ban Nha và Italia vừa mới bắt tay làm ăn liên tiếp với nhau trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Barcelona mới đây đã đăng tải thông báo xác nhận hai thương vụ với Juventus. Tiền vệ Matheus Pereira cập bến Camp Nou theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, trong khi Alejandro Marques ra đi theo chiều ngược lại đến thành Turin với một bản hợp đồng trị giá 8,2 triệu Euro.

Chính thức Barca và Juventus hoàn tất 2 thương vụ chuyển nhượng hình ảnh
Matheus Pereira

Pereira là cầu thủ người Brazil sinh năm 1998, thi đấu ở vị trí sở trường tiền vệ công. Anh đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với sự chứng kiến của HLV Barca B Silvio Elias và Thư ký kỹ thuật Jose Mari Bakero.

Pereira chưa được mua đứt như Marques, tài năng trẻ sinh năm 2000 đã có ba năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalonia trước khi gia nhập Bà Đầm Già nước Ý. Chân sút người Venezuela từng đóng vai trò hạt nhân giúp U19 Barca đăng quang giải UEFA Youth League, trong đó có cú đúp tung lưới U19 Chelsea trong trận chung kết thắng 3-0.

Bất chất những màn trình diễn xuất sắc và đầy hứa hẹn triển vọng sau nửa đầu mùa giải vừa rồi, cụ thể với 19 bàn thắng qua 22 trận đấu trên mọi đấu trường giải trẻ (La Liga, Copa del Rey, UEFA Youth League), Marques vẫn phải ra đi và tìm kiếm cơ hội phát triển ở Juventus.

Trang chủ Bara gửi đi thông điệp tạm biệt sản phẩm ưu tú của lò đào tạo La Masia: “Câu lạc bộ chúc cậu những thành công tốt đẹp và tuyệt vời nhất ở cả góc độ thể thao lẫn cá nhân trong tương lai.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X