Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay thêm một cầu thủ

Thứ Ba 09/07/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Gilmour rời Arsenal cập bến Norwich City theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Chim hoàng yến”.

Gilmour chính thức tới Norwich


Sau khi chính thức trở lại Ngoại hạng Anh Norwich City đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng, qua đó nuôi hy vọng trụ hạng ở mùa giải tới. Đội bóng này đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2019, họ đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 

Charlie Gilmour rời Arsenal cập bến Norwich City ở Hè 2019 hình ảnh

Charlie Gilmour rời Arsenal tới Norwich


Trong một diễn biến mới nhất, Charlie Gilmour rời Arsenal cập bến Norwich City theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Chim hoàng yến”.

Charlie Gilmour đến với Arsenal vào năm 2006, song phải đến tháng 11 năm ngoái cầu thủ sinh năm 1999 mới có trận ra mắt đội 1 của Pháo thủ. Cầu thủ 20 tuổi ra sân 14 phút trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Vorskla Poltava tại Europa League.

Ngôi sao 20 tuổi sở trường đá tiền vệ phòng ngự, ở vị trí này Arsenal đã có quá nhiều cái tên chất lượng. Đội bóng thành London không cần sự phục vụ của Charlie Gilmour, bởi vậy họ không ký hợp đồng mới với tiền vệ này.

Hợp đồng của Charlie Gilmour với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, với việc Pháo thủ không ký hợp đồng mới buộc Gilmour phải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Norwich đã nhanh chóng vào cuộc và có được điều mình cần.

Như vậy là Gilmour đã kết thúc khoảng thời gian 13 năm gắn bó với Arsenal. Mặc dù không được trọng dụng ở Emirates nhưng cầu thủ này vẫn được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành Gilmour hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của “Chim hoàng yến”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X