Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Antonio Valencia có bến đỗ mới

Thứ Bảy 29/06/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia có bến đỗ mới. Cựu đội trưởng của MU đã tìm được CLB mới sau một thời gian dài đàm phán.

Antonio Valencia trở lại quê nhà thi đấu


Mùa giải vừa qua, Antonio Valencia không được trọng dụng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1985 chỉ có vài lần ra sân trên mọi mặt trận, ở tuổi 34 anh không còn duy trì được sự ổn định. Hợp đồng của Valencia với Quỷ đỏ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, M.U đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới.
 
Chính thức Antonio Valencia có bến đỗ mới hình ảnh

Valencia trở lại Ecuador khoác áo LDU Quito


Như vậy là Antonio Valencia sẽ rời M.U ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, anh được khá nhiều CLB theo đuổi. Antonio Valencia được đồn đoán tới Miami ở Hè 2019. David Beckham đang lôi kéo cầu thủ 34 tuổi đến với đội bóng của mình.

Tuy nhiên, cầu thủ người Ecuador đã không tới Mỹ thi đấu. Antonio Valencia có bến đỗ mới. Cựu đội trưởng của MU đã tìm được CLB mới sau một thời gian dài đàm phán. Theo đó anh sẽ trở lại quê nhà thi đấu.

Valencia sẽ khoác áo Câu lạc bộ LDU Quito của Ecuador, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng này, điều khoản cho phép đội bóng của Ecuador được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nữa. Đích thân trang chủ của CLB này xác nhận.

“Một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá Ecuador, Antonio Valencia sẽ đầu quân cho LDU Quito bắt đầu từ mùa giải tới. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại, Anh ấy đã có những năm tháng lẫy lừng ở M.U, Anh ấy cũng được coi như huyền thoại của bóng đá Ecuador”.

“LDU Quito vui mừng thông báo ký hợp đồng 2 năm với Valencia, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. BLĐ LDU Quito đều cảm thấy vui mừng, giấc mơ đã trở thành hiện thực. Hy vọng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt trong tương lai”

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X