Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Lampard, đây mới là nhân vật khiến Ben Chilwell quyết định gia nhập Chelsea

Thứ Hai 31/08/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Chelsea, Ben Chilwell không giấu giếm mục tiêu sẽ trở thành một Ashley Cole mới tại Stamford Bridge.

Ben Chilwell gia nhập Chelsea vì Ashley Cole

Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng với Ben Chilwell từ Leicester City với mức phí khoàng 50 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh trở thành tân binh thứ ba của The Blues ở kì chuyển nhượng mùa hè 2020. 

Ben Chilwell được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh nơi hành lang biên trái của Chelsea, nơi mà cả Alonso hay Emerson trước đó đều chưa đáp ứng được kỳ vọng của Frank Lampard.

Bản thân Ben Chilwell cũng muốn đáp lại được những kỳ vọng ấy. Anh không giấu giếm mục tiêu biến mình trở thành một Ashley Cole mới tại Staford Bridge.

Ben Chilwell gia nhập Chelsea vì Ashley Cole hình ảnh
Ben Chilwell là tân binh thứ ba của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

"Tôi đã biết được tiêu chuẩn dành cho một hậu vệ trái tuyệt vời của Chelsea là như thế nào. Tôi xem Ashley Cole chơi bóng từ bé. Tôi hiểu anh ấy được tôn trọng đến mức độ nào tại đây.

Tôi cảm thấy mình vẫn còn trẻ, và tôi cũng muốn có được một sự nghiệp tại Chelsea giống như Ashley Cole. Đó là lý do vì sao tôi gia nhập Stamford Bridge."

Trong 8 năm thi đấu cho Chelsea, Ashley Cole là lựa chọn số một nơi hàng lang trái trong nhiều đời HLV. Cựu cầu thủ người Anh cùng The Blues gặt hái hàng loạt vinh quang với trọn bộ sưu tập danh hiệu Premier League, Champions League, Europa League, FA Cup. Kể từ khi Ashley Cole ra đi, Chelsea vẫn chưa tìm ra được sự kế thừa xứng đáng.

Chelsea có ăn cú lừa mua nhầm “thương binh” hạng nặng?
Ben Chilwell mới lên tiếng về chấn thương gặp phải trước khi chuyển đến Chelsea trong bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.
Vừa gia nhập Chelsea, Ben Chilwell nhận thông điệp cười ra nước mắt từ đồng đội mới
Mason Mount đã chào đón Ben Chilwell theo cách siêu lầy lội sau khi hậu vệ 25 tuổi chính thức gia nhập Chelsea.
Ben Chilwell tiết lộ lý do rời Leicester cập bến Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, anh cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X