Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiều lòng Ronaldo: Juventus gửi lời đề nghị siêu khủng vụ De Ligt

Thứ Bảy 22/06/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua trung vệ De Ligt của Ajax, đội bóng thành Turin đã gửi lời đề nghị đầy sức nặng đến đội bóng của Hà Lan.

Juventus chi đậm mua De Ligt


Trung vệ De Ligt đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1999 này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax, anh cùng đội bóng của Hà Lan mang về cú đúp danh hiệu và vào bán kết Champions League.
 
Juventus muốn mua trung vệ De Ligt  ở hè 2019 hình ảnh

Juventus chi đậm mua Matthijs de Ligt 


Mới chỉ 19 tuổi nhưng De Ligt đã được lựa chọn đeo băng thủ quân của Ajax, anh cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ người Hà Lan được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Real muốn có De Ligt, MU, Liverpool, Barca, Man City hay PSG cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1999.

Mới nhất, theo De Telegraaf, Juventus muốn mua trung vệ De Ligt của Ajax, đội bóng thành Turin đã gửi lời đề nghị đầy sức nặng đến đội bóng của Hà Lan. Cụ thể, Juventus chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng đáp ứng cho De Ligt một bản hợp đồng 5 năm.

Nếu cập bến Juventus, trung vệ trẻ này sẽ nhận từ 15 đến 20 triệu euro/mùa. Đội bóng của Italia đang hy vọng rằng lời đề nghị đầy sức nặng này sẽ giúp họ có được cầu thủ 19 tuổi. HLV Sarri đang cần thêm một trung vệ đẳng cấp và De Ligt sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

Cách đây không lâu, Ronaldo cũng lên tiếng khen ngợi De Ligt. CR7 thậm chí muốn cầu thủ người Hà Lan sát cánh cùng mình ở Juventus. Hiện De Ligt vẫn chưa đưa ra quyết định về bến đỗ mới. Anh đang trong kỳ nghỉ, sau đó cầu thủ này sẽ trở lại và cân nhắc những lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X