Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiều lòng HLV Solskjaer, MU nâng giá hỏi mua Bruno Fernandes

Thứ Hai 15/07/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nâng giá hỏi mua Bruno Fernandes, theo nguồn tin được The Independent đăng tải, Quỷ đỏ đã quyết định chiều lòng HLV Solskjaer.

MU nâng giá mua Bruno Fernandes


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất khao khát sự phục vụ của Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Sporting Lisbon, anh cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Mùa giải vừa rồi cầu thủ này ghi 31 bàn và cung cấp 22 kiến tạo trên mọi đấu trường.
 
MU nâng giá hỏi mua Bruno Fernandes ở Hè 2019 hình ảnh

MU nâng giá mua Bruno Fernandes


Bruno Fernandes rất đa năng, anh có thể thi đấu ở tất cả các vị trí trên hàng công. Cầu thủ người Bồ sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. HLV Solskjaer tin rằng ngôi sao sinh năm 1994 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Thực tế thì MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Bruno Fernandes, họ chấp nhận chi 31 triệu bảng. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị từ chối. Đội bóng của Bồ Đào Nha đòi tới 63 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

HLV Solskjaer muốn MU tăng giá mua Bruno Fernandes. Mới nhất, MU nâng giá hỏi mua Bruno Fernandes, theo nguồn tin được The Independent đăng tải, Quỷ đỏ đã quyết định chiều lòng HLV Solskjaer.

Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994 từ 31 triệu bảng lên 50 triệu bảng, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ khiến Sporting phải nhả ngôi sao của mình. Trong quá khứ, MU từng mua Nani và đặc biệt là Ronaldo từ đội bóng của BĐN, họ hy vọng sẽ có được Bruno Fernandes.

Song song với việc chi một số tiền lớn MU cũng bí mật đàm phán với cầu thủ 25 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng cho Bruno Fernandes mức lương 200.000 bảng/tuần, HLV Solskjaer cũng hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu thường xuyên.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X