Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiều bạn gái, Osimhen chốt xong bến đỗ hè tới

Thứ Năm 25/05/2023 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều theo ý muốn của bạn gái, tiền đạo Victor Osimhen nhiều khả năng sẽ lựa chọn Bayern Munich là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Osimhen sẽ chuyển tới Bayern Munich?

Victor Osimhen đánh dấu những tiến bộ vượt bậc ở mùa giải 2022/23. Anh ghi được 23 bàn thắng và có 4 kiến tạo tại Serie A, góp công lớn giúp Napoli vô địch. 

Phong độ cao mùa giải vừa qua khiến Osimhen giờ đây được không ít đội bóng lớn theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. 

Chiều bạn gái, Osimhen chốt xong bến đỗ hè tới 1
Victor Osimhen sẽ chuyển tới Bayern Munich theo mong muốn của bạn gái.

Trong bối cảnh ấy, dường như chân sút người Nigeria đã có quyết định của riêng mình. Nhiều khả năng Osimhen sẽ lựa chọn Bayern Munich là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Bên cạnh sức hút lớn và có cơ hội giành danh hiệu cao, việc Osimhen muốn chuyển tới Allianz Arena còn là vì bạn gái. Bạn gái anh là người gốc Đức và hiện đang muốn trở lại đây sinh sống.

Ngoài Bayern Munich, một số ông lớn khác đang theo đuổi Osimhen còn có Chelsea, MU, PSG... Gần như chắc chắn tiền đạo sinh năm 1998 sẽ rời Napoli hè tới. Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Serie A, tiền đạo 25 tuổi cũng không hề cam kết tương lai tại sân Diego Maradona.

Napoli sẽ chỉ để Osimhen ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 nếu nhận được 150 triệu Euro. Đây là thách thức với bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X