Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở EURO 2020, trung vệ Chiellini được Juve thưởng hợp đồng mới

Thứ Ba 03/08/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng sắp sang tuổi 37 người Ý, Giorgio Chiellini đã chính thức ký hợp đồng mới với nhà cựu vương Serie A, theo thông tin vừa được truyền thông Italia đăng tải hôm qua 2/8.
Giorgio Chiellini
Lão tướng Giorgio Chiellini vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Juventus

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại kỳ EURO vừa qua, trung vệ Giorgio Chiellini đã nhận được sự tin tưởng từ BHL đội bóng Juventus. Và dù đã sắp bước sang tuổi 37, Chiellini vẫn nhận được lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm, giúp anh có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin tới hè 2023.

Trước đó Chiellini đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus vào ngày 30 tháng 6. Dù nhận được nhiều đề nghị trong đó có Real Madrid, nhưng anh vẫn ưu tiên thi đấu cho Juve - đội bóng mà trung vệ này đã gắn bó từ năm 2004 cho tới nay với tổng cộng 535 lần ra sân.

Do ảnh hưởng của chấn thương nên mùa trước Chiellini chỉ chơi 25 trận cho Juventus. Tại EURO 2020, dù bị đau từ vòng bảng nhưng đến trận knock-out quyết định, Chiellini tái xuất và thi đấu tốt bên cạnh Bonucci.

Chính tài năng và kinh nghiệm thi đấu của ngôi sao sinh năm 1984 này đã trở thành tiền đề giúp người Ý duy trì mạch thắng để chinh phục thành công chức vô địch EURO sau nửa thế kỷ chờ đợi.

Chiellini đã có 112 trận khoác áo đội bóng áo Thiên thanh. Trung vệ này hiện chưa có ý định từ giã ĐTQG. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp mặt cùng các đồng đội ở VCK World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar vào cuối năm sau.

Đây! Đội hình của Juventus mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng khủngĐây! Đội hình của Juventus mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng khủng
Sau một mùa giải không thành công, Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. HLV Massimiliano Allegri đang nhắm vài tân binh chất lượng để tăng khả năng...
Có nguy cơ bị đem trao đổi với Ronaldo, sao PSG phản ứng thế nào?Có nguy cơ bị đem trao đổi với Ronaldo, sao PSG phản ứng thế nào?
Mauro Icardi đã tái khẳng định cam kết của mình với PSG giữa những tin đồn rằng anh có thể bị đem đổi lấy Cristiano Ronaldo của Juventus.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X