Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi số tiền siêu khủng, MU đến gần chữ ký của "Ronaldo mới"

Thứ Hai 20/05/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Felix. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ phải chi tới 105 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 105 triệu bảng mua Felix


M.U đang đẩy mạnh việc đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ để Juan Mata ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và bán Alexis Sanchez vào tháng 6 này. HLV Solskjaer đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ Joao Felix của Benfica.
 
MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Felix ở Hè 2019 hình ảnh

MU đang ở rất gần Joao Felix


Ngôi sao sinh năm 1999 đã chơi cực tốt ở mùa giải này. Felix có 20 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 19 tuổi này được ví như “Ronaldo mới”. Ngôi sao của Benfica sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo, anh kiến tạo hay dứt điểm đều tốt.

M.U thực sự thèm khát ngôi sao của Benfica, họ đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu. Quỷ đỏ cũng 2 lần gửi lời đề nghị lần lượt là 70 và 80 triệu bảng, song đều bị đội bóng của Bồ Đào Nha từ chối.

Man City cũng quan tâm Felix, thậm chí họ sẵn sàng dùng tiền cộng Jesus để hy vọng có được điều mình cần. Trong một diễn biến mới nhất, MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Felix. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ phải chi tới 105 triệu bảng cho thương vụ này.

Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Solskjaer đều thống nhất rằng Felix là cái tên phải có ở Hè 2019, trước sự cứng rắn của Benfica, đội chủ sân Old Trafford buộc phải chi tới 105 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của anh.

Với số tiền khủng khiếp kể trên, Felix sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U. Felix được xem là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, nếu tiếp tục trưởng thành anh sẽ là trụ cột của Man đỏ trong tương lai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X