Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi số tiền khủng, Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Luka Jovic

Thứ Sáu 17/05/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic với giá 52.4 triệu bảng, đó là thông tin được Sky Sport đăng tải. Los Blancos sẽ sớm công bố thương vụ này.

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Luka Jovic


Mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema đang chơi khá tốt. Ngôi sao người Pháp có 29 bàn cùng 6 kiến tạo trên mọi mặt trận, song năm nay anh đã bước sang tuổi 32. HLV Zidane cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho cầu thủ sinh năm 1987. Ông thầy người Pháp đang đẩy mạnh việc mua thêm tiền đạo.
 
Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic với giá khủng hình ảnh

Luka Jovic sắp ký hợp đồng với Real Madrid


Real Madrid đang để mắt tới tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Cầu thủ người Serbia đang chơi bùng nổ ở mùa giải 2018/19, anh có 27 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Bundesliga và Europa League. Đội bóng thành Madrid đã cử người tới nước Đức đàm phán, họ muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này.

Eintracht Frankfurt rất muốn giữ chân ngôi sao của mình, song Jovic liên tục từ chối gia hạn hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1997 quyết tâm ra đi, và đội bóng nước Đức đang muốn thu về số tiền lớn nhất có thể từ thương vụ này. 

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic với giá 52.4 triệu bảng, đó là thông tin được Sky Sport đăng tải. Los Blancos sẽ sớm công bố thương vụ này.

Sau nhiều lần đàm phán, đội bóng của Tây Ban Nha đã thuyết phục Eintracht Frankfurt bán ngôi sao của mình với giá 52.4 triệu bảng. Việc Jovic được nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do khiến đội chủ sân Bernabeu phải chi nhiều tiền như vậy.

Trước đó, có thông tin cho rằng Jovic sẽ tới Chelsea, song cả đội bóng nước Đức và The Blues đều không lên tiếng xác nhận. Năm nay 21 tuổi, ngôi sao người Serbia sẽ trở thành tương lai của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1997 này đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính với Benzema.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X