Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có 3 cái tên có khả năng cập bến Old Trafford"

Thứ Hai 10/06/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 chỉ có thể đưa về 3 cái tên, bao gồm Wan-Bissaka, James Maddison cùng Harry Maguire, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Steve Nicol.

MU chỉ có thể đưa về 3 cái tên ở Hè 2019


Sau một mùa giải thất bại, MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Quỷ đỏ đang rất nhắm rất nhiều mục tiêu. Đội chủ sân Old Trafford đã đưa về 2 tân binh, đó là tiền đạo 16 tuổi Dillon Hoogewerf của Ajax và tiền vệ Daniel James từ Swansea.
 
Steve Nicol phát biểu về Chuyển nhượng MU hè 2019 hình ảnh

Maddison và Maguire là những cái tên có thể cập bến M.U ở Hè 2019


HLV Solskjaer dự kiến sẽ còn đưa về thêm 4 tân binh nữa ở Hè này. Ông thầy người Na Uy muốn mua thêm một trung vệ, một hậu vệ phải, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo đa năng. Những mục tiêu hàng đầu như Harry Maguire, Joao Felix, Kalidou Koulibaly, Bruno Fernandes, Paulo Dybala hay Christian Eriksen được đưa vào tầm ngắm.

Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 chỉ có thể đưa về 3 cái tên, bao gồm Wan-Bissaka, James Maddison cùng Harry Maguire, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Steve Nicol.

“Tôi đã nghe thấy rất nhiều tin đồn liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U, họ nhắm rất nhiều những cầu thủ và ở mọi vị trí. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, trong số những cái tên được M.U đưa vào tầm ngắm, có 3 cái tên có khả năng đến Old Trafford nhất."

"Đó là Wan-Bissaka, James Maddison cùng Harry Maguire. Wan-Bissaka cần một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, M.U có thể nâng tầm khả năng của cậu ấy. Điều tương tự xảy ra với James Maddison. Palace và Leicester sẵn sàng bán những ngôi sao của mình, vấn đề là M.U có chấp nhận chi tiền hay không mà thôi”.

“Còn Harry Maguire, thương vụ này có thể khiến M.U gặp những khó khăn, song nếu họ chi ra một số tiền đủ lớn Leicester vẫn có thể chấp nhận bán ngôi sao của mình. 3 cái tên đều là những cầu thủ chất lượng, họ sẽ nâng cấp đội hình của M.U ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X