Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần Isco tuyên bố ra đi MU sẽ ngay lập tức vào cuộc

Thứ Tư 22/05/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Isco. Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha nếu tiền vệ này công bố quyết định ra đi.

MU sẵn sàng chi 65 triệu euro mua Isco


Mùa giải này, tiền vệ Isco không được trọng dụng trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong cả mùa giải anh chỉ có 11 lần ra sân ở La Liga và ghi được 2 bàn thắng. Khi Zidane trở lại Bernabeu, số lần ra sân của cầu thủ sinh năm 1992 cũng không được cải thiện.
 
Chi 65 triệu euro, MU muốn mua Isco ở Hè 2019 hình ảnh

MU sẵn sàng chiêu mộ Isco


Chủ tịch Perez và HLV Zidane đang lên kế hoạch cải tổ đội hình ở Hè 2019, Real sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ chơi mờ nhạt ở mùa giải 2018/19. Isco là một trong những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý. Đội bóng thành Madrid đã nhắm Eriksen của Tottenham hay Paul Pogba của M.U thay thế cựu sao Malaga.

Nhiều tờ báo ở TBN khẳng định Isco thất vọng với cuộc sống hiện tại. Ngôi sao 26 tuổi cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. MU muốn mua Isco. Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha nếu tiền vệ này công bố quyết định ra đi.

BLĐ M.U vẫn đánh giá cao tài năng của Isco, họ tin rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng. Man đỏ chấp nhận chi 65 triệu euro, qua đó đưa về ngôi sao người Tây Ban Nha. Ngoài M.U thì Man City và Juventus cũng đang theo dõi tiền vệ của Real Madrid.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, cuộc chiến giành Isco giữa các đội bóng lớn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019. Isco sẵn sàng cập bến Barca ở Hè 2019. Theo Don Balon, chỉ cần nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Camp Nou anh sẽ nhanh chóng đồng ý. Ngôi sao sinh năm 1992 ưu tiên ở lại La Liga thay vì tới Anh hoặc Italia.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X