Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 67 triệu bảng, M.U sắp có trong tay truyền nhân của Messi

Thứ Bảy 15/06/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United được cho đang ở rất gần bản hợp đồng mang tên Giovani Lo Celso trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

M.U sắp có trong tay truyền nhân của Messi

Với một mùa giải thi đấu vô cùng thành công, tiền vệ Giovani Lo Celso đang là cái tên gây được chú ý trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. 

Điểm mạnh của Giovani Lo Celso là tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc tiền đạo cắm. 

Chi 67 triệu bảng, MU sắp có trong tay truyền nhân của Messi hình ảnh
M.U sắp có Lo Celso với giá 67 triệu bảng

Và trong một diễn biến mới đây, ban lãnh đạo Man United được cho đã đồng ý bỏ ra 67 triệu bảng cho cầu thủ được mệnh danh là "Messi của Real Betis", Giovani Lo Celso. 

Về phía đội bóng La Liga, tờ I News cũng khẳng định Betis đã chấp nhận mức giá thấp hơn 22 triệu bảng so với số tiền giải phóng hợp đồng 89 triệu bảng trong giao kèo với Lo Celso để cầu thủ này ra đi ngay hè này.

Nếu mọi việc suôn sẻ, rất có thể Giovani Lo Celso sẽ ra mắt M.U trong tuần tới. Đây rõ ràng là một tin mừng đối với Quỷ đỏ khi mà rõ ràng lúc này, họ đang cần những luồng gió mới để xua tan bầu không khí ảm đạm đang bao trùm Old Trafford trong cả mùa bóng vừa qua.
 
Màn trình diễn của Lo Celso ở mùa giải 2018/19

 

M.U đang tiếp cận Youri Tielemans

Trong một tiết lộ mới đây, nhà báo Kristof Terreur đã cập mang tin vui đến với những CĐV hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Đó chính là việc đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang liên tiếp tổ chức những cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ người Bỉ, Youri Tielemans. Và mọi thứ đều đang diễn ra khá suôn sẻ.

Tielemans
Thương vụ chiêu mộ Tielemans của M.U cũng đang diễn ra khá suôn sẻ

Điều này mở ra hy vọng lớn về việc M.U chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Tielemans lọt vào 'mắt xanh' của HLV Ole Solskjaer sau khi ngôi sao của Monaco gây ấn tượng mạnh trong nửa mùa giải thi đấu ở Premier League theo dạng cho mượn tại CLB Leicester.

Và khi mà Tielemans đã khẳng định sẽ không trở lại Monaco, M.U đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này dù phía The Foxes cũng rất muốn mua đứt Tielemans. 

Theo báo giới Anh, M.U sẽ chi ra 40 triệu bảng để mua đứt Tielemans. Ngôi sao người Bỉ đã có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. 

Đây là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Phía M.U đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ khiến Monaco phải nhả ngôi sao của mình.

Màn trình diễn của Youri Tielemans trong mùa giải 2018/19




Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X