Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 65 triệu bảng, Barca nhắm sao MU thay Suarez

Thứ Bảy 08/06/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Rashford của MU ở Hè 2019, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế hàng đầu cho Luis Suarez.

Barca chi 65 triệu bảng mua Rashford


Luis Suarez vẫn chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua, anh là chân sút số 2 của Barca sau Messi. Mặc dù vẫn ghi bàn khá đều đặn, song cầu thủ sinh năm 1986 này đã có dấu hiệu hụt hơi vào cuối mùa giải. Năm nay đã 33 tuổi, Suarez đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.
 
Chi 65 triệu bảng, Barca muốn mua tiền đạo Rashford ở Hè 2019 hình ảnh

Barca nhắm Rashford thay Suarez


Ngay từ thời điểm này, Barca đã lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho Suarez. Đội chủ sân Camp Nou đã thất bại trong cuộc cạnh tranh tiền đạo Luka Jovic với Real Madrid, họ đang chuyển sang những mục tiêu mới.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn mua tiền đạo Rashford của MU ở Hè 2019, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế hàng đầu cho Luis Suarez. Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford chơi khá ấn tượng trong màu áo M.U. Ngôi sao người Anh trở thành nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Solskjaer. 

HLV Ernesto Valverde cũng đánh giá cao tài năng của Rashford, ông tin rằng tiền đạo này còn có thể phát triển hơn nữa. Nhà cầm quân người TBN muốn đội bóng xứ Catalan chi đậm cho thương vụ này. Barca đang hy vọng số tiền 65 triệu bảng sẽ có thể thuyết phục M.U nhả tiền đạo của mình.

Hợp đồng của Rashford với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. 

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Rashford từ chối gia hạn hợp đồng với MU, lý do là bởi anh muốn kiểm chứng tham vọng của Quỷ đỏ trước khi quyết định có ký vào bản giao kèo mới hay không. Rõ ràng, cơ hội để Barca có tiền đạo người Anh là không hề nhỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X