Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 53 triệu bảng, Tottenham có tân binh đầu tiên ở Hè 2019?

Thứ Bảy 08/06/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes, theo thông tin được tờ Record của Bồ Đào Nha đăng tải, Sporting Lisbon đã đồng ý bán cầu thủ 24 tuổi cho Spurs ở Hè 2019.

Tottenham chi 53 triệu bảng mua Bruno Fernandes


Sau trận thua Liverpool ở chung kết Champions League, nhiều nguồn tin tuyên bố HLV Pochettino đang muốn rời Tottenham. Ông thầy người Argentina muốn tìm một đội bóng giàu tham vọng hơn, qua đó hướng đến những danh hiệu. Bayern Muncih và Juventus là những bến đỗ tiềm năng của cựu HLV Southampton.
 
Tottenham đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes ở Hè 2019 hình ảnh

Bruno Fernandes sắp là người của Tottenham


Chủ tịch Levy không muốn Pochettino ra đi, ông sẵn sàng cấp một số tiền lớn để ông này mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Muốn giữ ông thầy người Argentina ở lại, Spurs chỉ còn cách đưa về những bản hợp đồng lớn vào tháng 6 này.

HLV Pochettino muốn mua thêm một tiền vệ tấn công đa năng, ông nhắm Bruno Fernandes của Sporting như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Bồ này vừa trải qua một mùa giải thành công, anh ghi 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bruno Fernandes rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Ngôi sao 24 tuổi này có thể thế vị trí do Eriksen để lại. Tottenham đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes, theo thông tin được tờ Record của Bồ Đào Nha đăng tải, Sporting Lisbon đã đồng ý bán cầu thủ 24 tuổi cho Spurs ở Hè 2019.

Số tiền Tottenham bỏ ra cho thương vụ này là 53 triệu bảng, Bruno Fernandes sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Spurs. Ngoài Tottenham thì Liverpool cũng muốn có Bruno Fernandes, song HLV Klopp không muốn chi quá nhiều tiền nâng cấp hàng công ở Hè 2019.

Với sự có mặt của cầu thủ người Bồ, HLV Pochettino sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với những tố chất của mình, Bruno Fernandes đủ sức để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X