Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 35 triệu bảng, MU tiến gần chữ ký của trung vệ Ruben Dias

Thứ Hai 20/05/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Dias tới MU ở Hè 2019 là khả năng rất cao có thể xảy ra. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán, họ muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 22 tuổi này.

MU đàm phán chiêu mộ Ruben Dias


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019. Ông thầy người Na Uy sẵn sàng bán đi cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới. Real Madrid quan tâm Bailly, Arsenal cũng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Trong khi đó Rojo được một số đội bóng của Italia, TBN và Argentina quan tâm.
 
Nóng Ruben Dias tới MU ở Hè 2019 với giá 35 triệu bảng hình ảnh

HLV Solskjaer muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2019


M.U có thể thu về khoảng 42 triệu bảng từ Eric Bailly và Marcos, số tiền này sẽ dùng để đưa về nhân tố thay thế. HLV Solskjaer đang muốn đưa về một trung vệ còn trẻ, đang đạt phong độ cao và vẫn còn tiềm năng phát triển. Ruben Dias của Benfica là một trong những mục tiêu được ông thầy 45 tuổi nhắm tới.

Mùa giải này, Ruben Dias chơi cực tốt trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1997 ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 32 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Dias là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến tốt. Trung vệ của Benfica cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá.

Cầu thủ 22 tuổi này cũng luôn cho thấy sự nguy hiểm trong những tình huống tham gia tấn công, mùa này anh đã có 4 bàn cùng 2 kiến tạo. M.U đã cử tuyển trạch viên theo dõi Dias thi đấu và sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị.
 

MU sap co Ruben Dias voi gia 35 trieu bang

MU sắp có Ruben Dias với giá 35 triệu bảng


Ruben Dias tới MU ở Hè 2019 là khả năng rất cao có thể xảy ra. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán, họ muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 22 tuổi này. Đội chủ sân Old Trafford gửi đến Benfica lời đề nghị 35 triệu bảng cho Dias, họ đang hy vọng số tiền này sẽ khiến đội bóng BĐN nhả ngôi sao của mình. 

Trong trường hợp Benfica từ chối, M.U sẽ dùng Rojo cộng tiền để hy vọng có được điều mình cần. Bản thân Dias cũng đang muốn ra đi qua đó tìm một CLB giàu tham vọng hơn, nếu M.U thực sự quyết tâm khả năng họ có trung vệ người Bồ là cực cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X