Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 3 triệu bảng, Arsenal sắp có người thay Danny Welbeck

Thứ Sáu 24/05/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm Danny Loader, Pháo thủ nhắm cầu thủ của Reading như sự thay thế cho Danny Welbeck. Đội bóng thành London dự định chi 3 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 3 triệu bảng mua Danny Loader


Hợp đồng của tiền đạo Danny Welbeck với Arsenal chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2019, với việc ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên dính chấn thương dài hạn, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với cựu sao M.U.
 
Arsenal quan tâm Danny Loader của Reading thay Welbeck hình ảnh

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Daniel Loader


Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế Welbeck. Arsenal quan tâm Danny Loader, Pháo thủ thủ dự định chi 3 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải 2018/19, Danny Loader được sử dụng khá nhiều. Ngôi sao 18 tuổi ra sân 19 lần ở giải Hạng nhất Anh và ghi được 1 bàn thắng.

Dù không ghi được quá nhiều bàn thắng, song Danny Loader có tiềm năng rất lớn. Tuyển trạch viên của Pháo thủ đã cử người theo dõi tiền đạo sinh năm 2000, họ đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị, qua đó hy vọng sở hữu ngôi sao 18 tuổi.

Hợp đồng của Loader với Reading chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Cầu thủ người Anh này muốn tìm một đội bóng giàu tham vọng hơn qua đó phát triển sự nghiệp.

Với việc cầu thủ 18 tuổi tuyên bố muốn rời Reading, Arsenal chỉ phải bỏ ra khoảng 3 triệu bảng để sở hữu cầu thủ trẻ này. Ngoài Pháo thủ, Wolves và Leicester cũng quan tâm đến cầu thủ của Reading.

Nếu Arsenal có một kế hoạch chi tiết giúp Danny Loader có cơ hội được góp mặt trong đội hình đội 1 của Pháo thủ, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Loader có thể chạy cánh hoặc đá trung phong cắm, nếu tiếp tục phát triển anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X