Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 25 triệu bảng, Tottenham đạt được thỏa thuận với tân binh thứ 3

Thứ Bảy 20/07/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Ryan Sessegnon, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 với giá 25 triệu bảng.

Tottenham sắp cho ra mắt Ryan Sessegnon


Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không có tân binh, Tottenham đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2019. Tính đến thời điểm hiện tại họ đã chi 75 triệu bảng đưa về bộ đôi tân binh Tanguy Ndombele và Jack Clarke. Spurs vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Tottenham muốn mua Ryan Sessegnon của Fulham ở Hè 2019 hình ảnh

Sessegnon sắp cập bến Tottenham


Tottenham muốn mua Ryan Sessegnon, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 với giá 25 triệu bảng. Theo thông tin được Football Insider đăng tải, Spurs sau một thời gian đàm phán đã có chữ ký của cầu thủ 18 tuổi.

Đội bóng thành London ký hợp đồng 5 năm với Sessegnon, họ sẽ ra mắt cầu thủ này vào tuần tới. Ngôi sao của Fulham sẽ là tân binh thứ 3 của Spurs ở Hè 2019, Pochettino là một trong những lý do khiến cầu thủ đa năng người  Anh từ chối những CLB lớn để cập bến Tottenham.

Trước đó, Liverpool quan tâm Sessegnon, MU và Man City cũng để mắt tới cầu thủ này. Mùa giải vừa qua, sao trẻ 19 tuổi thi đấu không quá nổi bật, anh chỉ ghi 4 bàn ở Ngoại hạng Anh. Fulham đã phải xuống hạng và Sessegnon muốn ra đi, anh muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. 

Sessegnon được ví như là một trong những tài năng xuất chúng nhất của bóng đá Anh, ngôi sao 19 tuổi này có tiềm năng rất lớn. Cầu thủ này có thể thi đấu ở nhiều vị trí bên cánh trái, từ hậu vệ trái, tiền vệ trái cho đến tiền đạo trái.

Sao trẻ sinh năm 2000 sở hữu tốc độ và khả năng qua người cực tốt, anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ khi làm việc với HLV Pochettino, một trong những người rất mát tay với những sao trẻ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X