Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 25 triệu bảng, MU tiến sát người thay thế Ander Herrera

Thứ Bảy 15/06/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua tiền vệ Sean Longstaff ở Hè 2019, Quỷ đỏ đang nỗ lực chiêu mộ bằng được ngôi sao của Newcastle vào tháng 6 này.

MU tiến sát chữ ký của Sean Longstaff


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Sean Longstaff đã có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Ngôi sao 21 tuổi chỉ được HLV Benitez trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh vào cuối năm 2018, nhưng anh đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
 
Chi 25 triệu bảng, MU mua tiền vệ Sean Longstaff ở Hè 2019 hình ảnh

MU gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Sean Longstaff 


Cầu thủ sinh năm 1997 này ra sân 11 lần ở Ngoại hạng Anh, những lần được trao cơ hội anh đều chơi khá tốt. Sean Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa khá tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Sean Longstaff được M.U theo đuổi. Quỷ đỏ nhắm tiền vệ của Newcastle thay thế Ander Herrera, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây, Sean Longstaff nói về khả năng tới MU ở Hè 2019, anh khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào và cũng không có ý định rời Newcastle vào tháng 6 này.

Mặc dù cầu thủ 21 tuổi không có ý định ra đi, song Man đỏ vẫn quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ này. Theo Mirror, MU mua tiền vệ Sean Longstaff ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, họ tin Newcastle sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình.

M.U đã chính thức có tân binh Daniel James trị giá 15 triệu bảng từ Swansea hồi đầu tuần, họ đang hy vọng Longstaff sẽ trở thành tân binh chất lượng thứ 2 ở Hè 2019. Ngoài cầu thủ của Newcastle, những Harry Maguire hay Aaron Wan-Bissaka cũng được Man đỏ quan tâm.

HLV Solskjaer sẽ được cấp 200 triệu bảng qua đó nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy muốn đưa về Old Trafford khoảng 6 tân binh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X