Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 18 triệu bảng, Arsenal nâng cấp hàng thủ bằng sao Espanyol

Thứ Sáu 24/05/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua trung vệ Mario Hermoso của Espanyol vào tháng 6 này. Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao người Tây Ban Nha.

Arsenal chi 18 triệu bảng mua Mario Hermoso


Trong 2 mùa giải gần nhất, Mario Hermoso đã trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Espanyol. Mùa giải 2017/18 anh ra sân 22 lần ở La Liga, mùa vừa rồi cầu thủ sinh năm 1995 này đá chính 32 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN và ghi 3 bàn thắng. 
 
Arsenal muốn mua trung vệ Mario Hermoso của Espanyol hình ảnh

Arsenal chi 18 triệu bảng mua Mario Hermoso


Hermoso sở hữu khả năng phán đoán, chọn vị trí và cản phá cực tốt. Anh cũng được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp trên không. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, cầu thủ 23 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. Vào tháng 1 vừa qua, Real đã đánh tiếng muốn mua Hermoso nhưng không thành công.

Mới nhất, Arsenal muốn mua trung vệ Mario Hermoso của Espanyol vào tháng 6 này. Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao người Tây Ban Nha. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của trung vệ người Tây Ban Nha và muốn đưa anh về Emirates.

Vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh là không đủ với tham vọng và mục tiêu mà ban lãnh đạo Arsenal đặt ra cho HLV Unai Emery cũng như toàn đội. Bởi vậy, đội bóng thành London buộc phải đưa về những nhân tố mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh.

Ở vị trí trung vệ, Holding đang dính chấn thương nặng. Mustafi gây thất vọng còn Laurent Koscielny năm nay đã 34 tuổi. Việc HLV Emery muốn đưa về thêm một trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Arsenal đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công Mario Hermoso vào đầu tháng  6 này.

Pháo thủ sẽ gửi lời đề nghị, qua đó nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Ngôi sao sinh năm 1995 được cho là cũng muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn, bởi vậy cơ hội của Arsenal trong thương vụ này là khá sáng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X