Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 160 triệu euro, Klopp muốn mang về Liverpool 3 ngôi sao

Thứ Ba 17/07/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Liverpool được cho sẽ chi ra một số tiền lên tới gần 160 triệu euro cho 3 cái tên trong phiên chợ chuyển nhượng hè 2018.

Sau khi hoàn tất các thương vụ Fabinho, Naby Keita và mới đây nhất là ngôi sao ĐT Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri, tham vọng nâng cấp đội hình Liverpool của HLV Jurgen Klopp dường như vẫn chưa dừng lại.

Trong một động thái mới nhất, nhà cầm quân người Đức đã hối thúc BLĐ The Kop tích cực hơn trong thương vụ theo đuổi ngôi sao tới từ Ligue 1, Nabil Fekir. Ngôi sao 23 tuổi người Pháp đã có một năm thi đấu thành công khi ghi được 23 bàn thắng sau 39 lần ra sân cho Lyon, cũng như cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.

Fekir
Fekir đang là một trong 3 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool

Bất chấp thái độ cứng rắn từ phía BLĐ Lyon, Liverpool vẫn hy vọng có thể bỏ ra 60 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Fekir rất đa năng, anh có thể đá được ở cánh, chơi hộ công và trung phong cắm. Một khi về Anfield, anh có thể đủ sức gánh vác nhiệm vụ tấn công của Liverpool bên cạnh Salah hay Firmino.

Nếu hoàn tất thương vụ này, Liverpool sẽ có thể đẩy nhanh đến việc đàm phán với Besiktas để chiêu mộ hậu vệ 29 tuổi người Croatia Domagoj Vida. Vida đã có một kỳ World Cup đáng nhớ khi cùng Croatia lọt vào chơi trận chung kết. Mức giá của anh vào khoảng 25 triệu euro.

Cái tên tiếp theo mà HLV Klopp muốn có trong mùa giải tới là trường hợp của thủ thành Allisson. Sau trận chung kết Champions League thi đấu vô cùng tệ hại, thủ thành Karius đã không còn được tin dùng như trước trong khi Simon Mignolet cũng không phải lựa chọn có thể mang tới sự tin cậy tuyệt đối trước khung gỗ.

Được biết mức giá của thủ thành người Brazil được cho là 70 triệu euro. Tuy nhiên cũng sẽ không dễ để Liverpool chiêu mộ được ngôi sao này từ Roma, khi mà anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn là Real Madrid và Chelsea.

Liverpool và Atletico đại chiến vì trung vệ người Croatia
Liverpool muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, ngôi sao sinh năm 1989 cũng đang lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.
Liverpool được mở đường chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018
Chủ tịch Jean Michael Aulas của Lyon mới bỏ ngỏ cơ hội thứ hai cho Liverpool trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo cánh Nabil Fekir.
HLV Klopp nói gì về tân binh Shaqiri của Liverpool?
Chia sẻ của nhà cầm quân người Đức sau khi Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ người Thụy Sĩ từ Stoke City với giá 13,5 triệu bảng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X