Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 118 triệu bảng, Tottenham sắp có bộ đôi tân binh khủng

Thứ Năm 13/06/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham chấp nhận chi một số tiền lớn nâng cấp đội hình ở Hè 2019, họ sắp đưa về bộ đôi tân binh khủng.

Tottenham có Tanguy Ndombele với giá 60 triệu bảng


Mùa giải vừa qua, Tanguy Ndombele chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. Ndombele được ví như “Kante mới”, anh cũng đã được triệu tập vào ĐT Pháp.
 
Chuyển nhượng Tottenham chi 118 triệu bảng mua 2 tân binh hình ảnh

Tottenham chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Tanguy Ndombele


Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng, Ndombele còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và sáng tạo. Mùa giải 2018/19 ngôi sao 22 tuổi có tới 7 đường kiến tạo thành bàn. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Pháp nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Man City quan tâm Ndombele, Juventus, M.U hay PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ của Lyon. Spurs thậm chí đã cử người đến Pháp đàm phán, họ muốn vượt mặt những đội bóng lớn trong thương vụ này.

The Guardian tuyên bố Tottenham đạt được thỏa thuận mua Ndembele, theo đó họ bỏ ra 60 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp. Với những tố chất nổi bật của mình, tiền vệ 22 tuổi có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ndombele sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Với mức phí khổng lồ, Tanguy Ndombele sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham. Spurs đang muốn giữ HLV Pochettino ở lại, bởi vậy họ buộc phải chi tiền đưa về những bản hợp đồng chất lượng qua đó khiến ông thầy người Argentina cảm thấy hài lòng.


Giovani Lo Celso đang trên đường tới London


Ngoài trường hợp của Tanguy Ndombele, Tottenham cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis. Sau khi lời đề nghị 53 triệu bảng bị từ chối, Spurs đã nâng giá hỏi mua ngôi sao 23 tuổi lên 58 triệu bảng.
 
Chuyển nhượng Tottenham chi 118 triệu bảng mua 2 tân binh hình ảnh 2

Lo Celso và Ndombele ngốn của Tottenham 118 triệu bảng


Mùa trước, Lo Celso chơi cho Betis dưới dạng cho mượn từ PSG, anh đã hòa nhập rất nhanh và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này. Mùa giải vừa rồi, Lo Celso có 16 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo trên mọi mặt trận.

Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, Lo Celso còn có khả năng thu hồi bóng và dứt điểm tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ 23 tuổi đã được đội bóng của TBN kích hoạt điều khoản mua đứt. 

Betis mới ký hợp đồng dài hạn với Lo Celso và họ không muốn nhả ngôi sao của mình, song Spurs đang hy vọng lời đề nghị mới nhất trị giá 58 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Để có được Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele, Tottenham sẽ phải bỏ ra 118 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn, nhưng bù lại sức mạnh của Spurs sẽ được nâng cấp đáng kể.

Ở chiều ngược lại, chuyển nhượng Tottenham cũng sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên. Christian Eriksen xác nhận muốn ra đi, anh đang được M.U và Real Madrid quan tâm. “Gà trống” sẽ thu về 70 triệu bảng từ cầu thủ người Đan Mạch. Toby Alderweireld cũng có thể giúp Tottenham thu về 26 triệu bảng.

Video màn trình diễn của Giovani Lo Celso ở mùa giải 2018/19


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X