Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu Âu

Thứ Ba 09/03/2021 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tự tin hoàn toàn đủ khả năng tài chính để thuyết phục Erling Haaland gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Chelsea quyết đưa Haaland về Stamford Bridge

Cách đây ít ngày, siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Haaland khẳng định chỉ 6 đội bóng ở châu Âu lúc này đủ sức gây hấp dẫn thân chủ mình. Trong đó, tuyệt nhiên không có Chelsea.

Quyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu Âu hình ảnh
Chelsea tự tin về yếu tố tài chính có thể thuyết phục Haaland đồng ý chuyển tới Stamford Bridge.

Dù vậy, đây không phải là rào cản khiến The Blues chùn bước trong mục tiêu chiêu mộ chân sút người Na Uy hè tới. Theo ESPN, Chelsea hoàn toàn tự tin về yếu tố tài chính để có thể thuyết phục Haaland đồng ý gia nhập Stamford Bridge.

Bên cạnh việc sẽ bỏ ra 90 triệu Bảng để dụ Dortmund nhả người như những gì chủ tịch Abramovich tuyên bố chưa lâu, Chelsea sẵn sàng lắng nghe để đáp ứng mức đãi ngộ mà Haaland mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, The Blues không ngần ngại mất khoản phí hoa hồng xứng đáng cho siêu cò Mino Raiola nếu ông có thể đưa chân sút 2000 tới Stamford Bridge.

Trong bối cảnh cả châu Âu đối mặt với khó khăn tài chính của đại dịch COVID-19, Chelsea vẫn có cho mình nguồn lực tài chính vững vàng nhờ những chính sách hoạt động hợp lý, kèm theo đó là sự hậu thuẫn của tỉ phú Abramovich. Tại kì chuyển nhượng mùa hè 2020, Sư Tử Xanh thành London bỏ ra tới 250 triệu Bảng để chiêu mộ 8 tân binh.

Ngoài vấn đề tài chính, Chelsea còn đảm bảo cho Haaland suất đá chính thường xuyên nếu gia nhập Stamford Bridge. Cách đây chưa lâu, The Blues tuyên bố sẵn sàng để chân sút số một mùa này, Tammy Abraham ra đi để dọn chỗ cho tiền đạo đang khoác Dortmund.

Kể từ khi gia nhập Dortmund, Haaland biến mình trở thành một trong những chân sút trẻ tiềm năng hàng đầu châu Âu. Mùa này, anh đã ghi được tới 31 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, số 9 của Dortmund dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League với 9 pha lập công.

Kai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sángKai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sáng
Tiền vệ Kai Havertz tràn trề tự tin sau khi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Everton tại vòng 28 Premier League 2020/21.
HLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyểnHLV Tuchel nổi điên vì Werner... không biết di chuyển
Trong hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Everton, sóng truyền hình ghi lại cảnh HLV Thomas Tuchel mắng xối xả tiền đạo Timo Werner.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier LeagueĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier League
Chúng ta cần ca ngợi Thomas Tuchel, người bây giờ đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Premier League giúp ​​đội bóng của mình giữ sạch lưới...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X