Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Haaland

Thứ Ba 25/05/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Erling Halaand để dồn toàn lực chiêu mộ Harry Kane hè tới.

Trong thời gian qua, Erling Halaand là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea nhằm nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, với việc cùng Dortmund giành vé dự Champions League mùa tới, cầu thủ người Na Uy chấp nhận ở lại thêm 1 năm và không gây áp lực để được ra đi ngay hè này.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea rút lui khỏi thương vụ trên vì cảm thấy không thể đáp ứng mức giá 180 triệu Euro mà Dortmund đưa ra dành cho Haaland. The Blues sẽ trở lại cuộc đua giành chữ ký của Haaland vào mùa hè 2021 khi điều khoản giải phóng hợp đồng giữa anh và đội bóng vùng Ruhr trị giá 75 triệu Euro chính thức được kích hoạt.

Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Haaland hình ảnh
Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Haaland.

Từ bỏ thương vụ Haaland, Chelsea hứa hẹn sẽ chuyển hướng sang Harry Kane. The Blues sẽ dồn toàn lực chiêu mộ tiền đạo người Anh trong mùa hè tới.

Cách đây chưa lâu, Kane tuyên bố muốn rời Tottenham để có thể cạnh tranh những danh hiệu. Ngay lập tức, không ít đội bóng lớn gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút sinh năm 1993.

Với việc Kane vẫn còn hợp đồng 3 năm, Tottenham có lý do để hét giá tiền đạo số 10 không dưới 100 triệu Bảng. Đây không phải vấn đề của Chelsea khi chủ tịch Abramovich sẵn sàng móc hầu bao 150 triệu Bảng cho đội nhà mua sắm hè này.

Vấn đề lớn nhất nằm ở mối quan hệ không đội trời chung giữa Chelsea và Tottenham. Trong quá khứ, Gà Trống không ít lần chấp nhận thu về ít tiền hơn chứ nhất định không bán cầu thủ cho đối thủ cùng thành phố. Có thể kể tới trường hợp của Modric hay Eriksen.

Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1
John Stones khẳng định Man City có khát khao vô địch Champions League và cảnh báo Chelsea rằng họ đang đạt thể trạng hoàn hảo trước thềm trận chung kết tại...
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cộtChelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cột
Trước trận chung kết Champions League, CLB Chelsea vừa nhận một thông tin rất vui từ hai trụ cột đội bóng là tiền vệ N’Golo Kante và thủ môn Edouard Mendy.
Tuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của ChelseaTuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của Chelsea
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea không nên nghĩ nhiều về 2 chiến thắng vừa qua trước Man City trước cuộc tái đấu đối thủ này tại Chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X