Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả lời Atletico vụ Marcos Alonso

Thứ Bảy 18/05/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết định tương lai Marcos Alonso. Đội bóng thành London tuyên bố không bán ngôi sao người Tây Ban Nha với bất kỳ giá nào.

Chelsea không bán Alonso


Sau một mùa giải trắng tay, Atletico Madrid đang phải chia tay với rất nhiều trụ cột. Antoine Griezmann đã tuyên bố ra đi, bộ đôi Lucas Hernandez và Felipe Luis cũng sẽ rời sân Wanda Metropolitano. HLV Diego Simeone đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông này ưu tiên đưa về một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao.
 
Chelsea quyết định tương lai Marcos Alonso hình ảnh

Chelsea không bán Alonso 


Hôm qua, AS đưa tin, Atletico Madrid hỏi mua Marcos Alonso của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha chơi rất tốt kể từ khi cập bến Stamford Bridge, anh luôn là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của đội bóng thành London. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1990 này chính là khả năng hỗ trợ tấn công.

Alonso đã có tới 18 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 120 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Anh. Không dễ để đội bóng của TBN có được điều mình cần, bởi vậy họ chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này. Los Rojiblancos đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea quyết định tương lai Marcos Alonso. Đội bóng thành London tuyên bố không bán ngôi sao người Tây Ban Nha với bất kỳ giá nào. Theo Mirror, The Blues khẳng định Alonso là cầu thủ quan trọng của đội bóng họ sẽ không để mất anh.

Việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng là lý do khiến họ buộc phải giữ bằng được những trụ cột trong đội hình. Hợp đồng của Alonso với đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn đến năm 2023, bởi vậy Chelsea không gặp sức ép trước những lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Ngoài Atletico Madrid thì Real cũng muốn có cầu thủ người TBN, song với sự cứng rắn từ phía Chelsea, cơ hội để một trong hai đội bóng này có được điều mình cần là không cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X